Murray, Djokovic được đánh giá cao trước thềm Australian Open 2018

16:30 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnLleyton Hewitt đánh giá khá cao khả năng lên ngôi vô địch Australian Open 2018 của Andy Murray và Novak Djokovic.

Murray đã không thi đấu kể từ sau trận tứ kết Wimbledon năm nay do chấn thương hông, trong khi chấn thương khuỷu tay phải dai dẳng khiến Djokovic bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vừa qua.

no

 Lleyton Hewitt đánh giá khá cao khả năng lên ngôi vô địch Australian Open 2018 của Andy Murray và Novak Djokovic.

Mặc dù vậy, Lleyton Hewitt - cựu tay vợt số 1 thế giới và đội trưởng Davis Cup hiện tại của Australia vẫn tin rằng Murray và Djokovic đủ sức giành chức vô địch Australian Open 2018, bất chấp giải đấu này đón chào hàng loạt tên tuổi lớn trở lại.

"Đối với Murray và Djokovic, việc tìm lại phong độ đỉnh cao vài năm trước là không hề dễ dàng, song tôi không bao giờ đánh giá thấp họ. Nếu vượt qua được tuần lễ đầu tiên và tự tìm cho mình cơ hội, họ sẽ trở nên rất khó bị đánh bại," Hewitt cho hay.

Bên cạnh đó, Hewitt cũng bày tỏ sự khâm phục với những gì mà Roger Federer và Rafael Nadal đã thể hiện ở mùa giải vừa rồi. "Cả hai người họ, tôi không biết họ có phải người thường hay không. Đặc biệt là Federer. Ở tuổi của anh ấy và cách mà anh ấy khởi đầu mùa giải này. Chống chọi với tuổi tác và thậm chí đạt nhiều kết quả tốt trước Nadal. Đó là những điều tốt nhất mà anh ấy từng thể hiện trước Nadal. Vì vậy, tôi không cho rằng cả hai người họ không thể tái lập việc thống trị làng quần vợt," cựu tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục