Muay Thái đại chiến tại võ đài Let’s Viet

00:37 Thứ bảy 07/09/2013

Chiều thứ 7 tuần này, Giải võ cổ truyền tranh đai Let’s Viet tổ chức tại Nhà thi đấu CLB võ thuật Quân khu 7 sẽ diễn ra một trận so găng của các hai võ sĩ muay Thái. Trận đấu không nằm trong khuôn khuôn khổ của giải khi các nhà tổ chức muốn giới thiệu đến người hâm mộ võ thuật về môn võ có xuất xứ từ Thái Lan này.

Nguyễn Kế Nhơn – tay đấm đến từ CLB Muay Thái TPHCM.

Hai tay đấm thượng đài lần này đều là những gương mặt xuất sắc của muay TPHCM (địa phương đi đầu trong phong trào và thành tích cả nước). Đó là Nguyễn Kế Nhơn của CLB Muay Thái TPHCM, võ sĩ này sở hữu một bảng thành tích đáng nể với 2 HCV giải vô địch TPHCM các năm 2007 và 2009. Đặc biệt, anh từng giành HCĐ môn Kickboxing châu Á năm 2009 và HCV giải Muay Thái toàn quốc năm 2011.

Nguyễn Tăng Quyền.

Đối thủ của anh là võ sĩ còn khá trẻ - Nguyễn Tăng Quyền sinh năm 1995. Tuy nhiên, Tăng Quyền là võ sĩ có lối đánh khá kỹ thuật nhưng hiệu quả khi anh có cho mình 2 đai vô địch quốc gia năm 2012, 2013. Đến thời điểm hiện tại, Quyền đã thi đấu 30 trận trong đó có 22 trận chiến thắng điểm, 5 trận knock out, và chỉ thua 3 trận.

Cuộc so găng này hứa hẹn nhiều hấp dẫn và quyết liệt khi các trận đấu muay Thái cho phép sử dụng các đòn có tính sát thương cao như chỏ, gối.

Các trận đấu ở võ đài Let’s Viet

Ở hạng cân 48 kg, Võ sĩ Kơ Să Ha Phi (Lâm Đồng) sẽ tranh tài cùng Đặng Trần Anh Tuấn của Bình Định. Trong khi đó Phạm Phú Chí Cang của Quân đoàn 4 sẽ có cơ hội tìm chiến thắng đầu tiên khi đối đầu cùng tay đấm Quảng Ngãi - Trần Nguyễn Duy Luân ở hạng cân 51 kg.

Thi đấu khá hay ở ngày 15/6 khi thắng Trần Mậu Cường (Bình Thuận), tay đấm Đặng Hoàng Giang của Quân khu 7 sẽ tiếp tục được thử sức với Võ Văn Mức của Tây Ninh ở hạng cân 54kg. Hạng cân 60 kg là cuộc chạm trán của Nguyễn Văn Huy (Lâm Đồng) và Nguyễn Thành Mẫn (Đồng Nai). Trần Hữu Hoàng của Quảng Ngãi sẽ so găng cùng Huỳnh Đức Hùng của Khánh Hòa ở hạng cân 64kg.
Giang Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục