Lý Hoàng Nam gặp lại cố nhân

05:44 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam sẽ đối đầu tay vợt mà anh từng thắng ở giải F6 Futures là Ken Onishi của Nhật Bản.

Hoang-nam-ha-Tabatruong-2

 Hoàng Nam đối đầu một đối thủ vừa tầm ở vòng ha. Ảnh: Internet.

Sau thành công ở giải đấu thuộc cấp độ ATP Challenger ở TP HCM, Lý Hoàng Nam tiếp tục tham dự giải đấu F7 Futures ở Bình Dương. Trước đó tay vợt sinh năm 1997 nhận tin vui khi lọt vào top 650 thế giới trên bảng xếp hạng ATP.

Ở trận mở màn, Hoàng Nam xuất sắc đánh bại Kittiphong Wachiramanowong (Thái Lan, hạng 1,158 thế giới) với tỷ số 6-1, 6-4. Trong quá khứ Nam chưa bao giờ thắng được Kittiphong, nên chiến tích lần này có thể được xem là một bước trưởng thành nữa của tay vợt quê Tây Ninh.

Thách thức ở vòng hai của Hoàng Nam là tay vợt người Nhật Bản Ken Onishi. Theo bảng xếp hạng mới nhất, Onishi hiện đứng thứ 1,159 thế giới. Đây cũng là đối thủ mà Hoàng Nam từng thắng ở giải F6 Futures với tỷ số 6-2, 7-5.

Hơn đối thủ về thứ hạng và có một tỷ số đối đầu khả quan, Hoàng Nam đang tự tin quật ngã Onishi thêm một lần nữa trên đất Bình Dương. Được biết mục tiêu lớn nhất trong năm nay của anh là lọt top 500, và để hiện thực hóa điều đó thì không gì cần hơn vào lúc này ngoài những chiến thắng.

Trước đó Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã lọt vào tứ kết đôi khi thắng cặp liên quân Kelsey Stevenson (Canada) và Anthony Susanto (Indonesia).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:45 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục