Lukaku = Messi + Neymar + Griezmann + Sanchez...

22:04 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnRonaldo Lukaku hiện nổi lên là một trong những chân sút xuất sắc nhất World Cup 2018.

Romelu Lukaku tiếp tục cho thấy phong độ quá ấn tượng ở World Cup 2018. Sau 2 lượt trận gặp Panama và Tunisia, Lukaku 2 lần liên tiếp lập cú đúp để giúp tuyển Bỉ có sự khởi đầu mạnh mẽ, đồng thời cầm chắc tấm vé vào chơi vòng 16 đội World Cup năm nay.

Lukaku = Messi + Neymar + Griezmann + Sanchez... - Bóng Đá

 Lukaku đạt thành tích ghi bàn ấn tượng hơn nhiều chân sút hàng đầu cộng lại.

Với cú đúp vào lưới Tunisia, Lukaku đã có cho riêng mình 40 pha lập công sau 71 trận khoác áo ĐTQG Bỉ dù chỉ mới 25 tuổi. Lúc này đây, Lukaku chính là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nước nhà. Một thành tích đá đỗi ấn tượng với một cầu thủ có tuổi đời còn khá trẻ như Lukaku.

Và chưa dừng lại ở đây, thống kê khiến giới mộ điệu phải ngạc nhiên đó là việc tiền đạo đang khoác áo Man United có thành tích ghi bàn cho ĐTQG nhiều bằng một loạt chân sút lừng danh hiện tại của làng túc cầu.

Cụ thể, trong 12 tháng qua, Lukaku đã có tới 17 pha lập công trong màu áo tuyển Bỉ, bằng tổng số bàn thắng của những Lionel Messi, Antoine Griezmann, Neymar, Alexis Sanchez, Thomas Muller, Leroy Sane, Raheem Sterling, Mauro Icardi và Pierre-Emerick Aubameyang cộng lại.

Trong 12 tháng này, Messi ghi được 6 bàn thắng, Griezmann có 5 bàn, Neymar chỉ 4 lần sút tung lưới đối phương, riêng bộ đôi Sanchez và Muller chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Thậm chí Sane, Sterling, Icardi và Aubameyang còn không có được bàn thắng nào làm vốn.

Lukaku = Messi + Neymar + Griezmann + Sanchez... - Bóng Đá

 Messi đang gặp khó khăn với tuyển Argentina trong hành trình tìm vé vào chơi vòng đấu loại trực tiếp ở World Cup năm nay.

Sau một mùa giải chơi cho Man United, Lukaku đã dần hoàn thiện được khả năng săn bàn sát thủ. Chưa kể, Lukaku cũng đã hạn chế được tối đa những pha chạm bóng bước một vụng về trước đây. Đó là hành trang hữu ích để Lukaku bùng nổ tại kỳ World Cup năm nay.

Hiện tại, Lukaku đang có cơ hội không nhỏ để đoạt danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018 với 4 bàn thắng, cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo và chỉ kém 1 bàn so với tiền đạo đang dẫn đầu, Harry Kane.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, tuyển Bỉ sẽ đối đầu Tam sư, đây không chỉ là màn thư hùng chọn ra đội đầu bảng mà còn là cuộc chiến của riêng cá nhân Lukaku và Kane. Sẽ là một lời khẳng định đanh thép của Lukaku nếu anh sút tung lưới tuyển Anh và giúp Bỉ giành chiến thắng.

Video Lukaku và hành trình vượt qua số phận nghèo khổ:

Tiểu Lam | 21:19 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục