Lucas Digne: "Carlo Ancelotti có thể đưa Everton đến Champions League"

06:10 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnLucas Digne tin rằng Everton có đủ năng lực tham dự Champions League dưới thời huấn luyện viên Carlo Ancelotti...

Đội chủ sân Goodison Park hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, và cách 8 điểm để đến với vị trí tham dự Champions League của Manchester United. Một suất dự Europa League là mục tiêu khả dĩ, nhưng hậu vệ Lucas Digne không nghĩ thế.

Cầu thủ người Pháp chia sẻ ý tưởng của mình với Sky Sports News: "Everton đang xây dựng một dự án rất tốt. Chúng tôi có thể làm một cái gì đó rất đặc biệt và rất tốt. Chúng tôi có thể làm tốt hơn năm ngoái (8) và có thể kết thúc cho một vị trí ở châu Âu trong năm nay.

Lucas Digne: Carlo Ancelotti can take Everton to Champions League - Bóng Đá

 Digne có một mùa giải ấn tượng tại Everton.

Chúng tôi có một cái gì đó đặc biệt tại Goodison Park. Chúng tôi có những người hâm mộ, họ luôn ở phía sau mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi có một điều đặc biệt trong câu lạc bộ bởi vì chúng tôi là một gia đình lớn và nếu chúng tôi có thể biến đổi kết quả trên sân, điều đó thật tuyệt vời.

Mọi người đều cố gắng hết sức và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi phải giữ tâm lý này và cố gắng hết sức mỗi lần và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ hoàn thành mùa giải ở một vị trí rất cao."

Trên thực tế, mùa giải năm nay đang bị tạm hoãn và chưa biết sẽ tiếp tục hay hủy bỏ trong thời gian tới. Nhưng dù thế nào, Everton cũng khó có thể cạnh tranh một suất dự Champions League nếu nhìn vào điểm số và các đối thủ của họ tại Premier League.

Huấn luyện viên Antonio Conte phát biểu về COVID-19 tại Italy

Trung Quân | 05:14 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục