Lộ bí quyết giúp Federer thăng hoa

19:34 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnNhững hoạt động từ thiện đã giúp Federer tràn đầy năng lượng trước mỗi giải đấu.

maxresdefault

 Federer rất chú trọng đến các hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet.

Roger Federer dù đã 35 tuổi nhưng vẫn gặt hái được rất nhiều vinh quang trên sân quần vợt. Từ đầu năm 2017, "Tàu tốc hành" đã vô địch 3 giải đấu lớn. Chia sẻ bí quyết duy trì thành công, Federer tiết lộ một trong những yếu tố quan trọng là những hoạt động từ thiện.

"Giúp đỡ người khác cũng như giúp đỡ chính bản thân mình. Tôi luôn cảm thích hào hứng với những chuyến đi từ thiện. Tôi thấy hạnh phúc trước những nụ cười của những trẻ em không may mắn. Sau mỗi lần như vậy, tôi cảm thấy hưng phấn và tràn đầy năng lượng. Tôi đang có một cuộc sống tuyệt vời và tôi muốn chia sẻ đến tất cả những người kém may mắn hơn", Federer cho biết.

Được biết vào ngày 29/4 tới đây, Federer sẽ tham dự một giải đấu đặc biệt ở Seatle, Mỹ nhằm gây quỹ từ thiện của chính tay vợt Thụy Sĩ. Theo đó Federer sẽ thi đấu một trận đơn với John Isner, tiếp theo đánh một trận đôi kết hợp cùng người giàu nhất hành tinh với phía bên kia là Isner và một ngôi sao nổi tiếng khác (hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính).

 Được biết sự kiện này đánh dấu lần thứ 4, quỹ từ thiện của Federer tổ chức ngày “Trận đấu cho Châu Phi”. Quỹ từ thiện đã quyên góp được tới 29 triệu USD để hỗ trợ giáo dục cho trẻ em nghèo ở 6 nước Châu Phi và ở chính quê hương Thụy Sỹ của Federer.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:35 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục