Lộ bằng chứng cho thấy Murray chắc chắn góp mặt ở US Open

10:45 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnAndy Murray nhiều khả năng sẽ tái xuất ở US Open 2017 sau khi The Guardian cho hay tay vợt số 2 thế giới sẽ đặt chân xuống New York (Mỹ) trong tuần tới.

murray

 Andy Murray nhiều khả năng sẽ tái xuất ở US Open năm nay.

Andy Murray đã vắng bóng làng banh nỉ kể từ sau thất bại trước Sam Querrey ở vòng tứ kết Wimbledon năm nay. Chấn thương hông khiến tay vợt người Anh lần lượt rút lui khỏi các giải Masters ở Montreal và Cincinnati. Thậm chí, Murray cũng bỏ ngỏ việc tranh tài ở Grand Slam cuối cùng trong năm nay là US Open.

Tim Henman, tay vợt đàn anh cũng từng bày tỏ lo ngại về việc Andy Murray tham dự US Open năm nay. “Đầu tiên và trên hết, cậu ấy phải bình phục và khỏe mạnh. Bạn không thể thi đấu nếu chưa đủ 100% thể lực. Tôi biết Murray đã gặp một số chuyên gia để lên kế hoạch làm sao có thể phục hồi trước US Open. Murray nên cân nhắc, nếu thời gian không cho phép, cậu ấy phải đưa ra lựa chọn đúng đắn,” Henman chia sẻ.

Tuy vậy, có nhiều khả năng tay vợt số 2 thế giới sẽ tái xuất ở US Open năm nay. Theo đó, nguồn tin từ The Guardian cho hay Murray sẽ xách vali du lịch ở New York (Mỹ) vào tuần tới. "Tôi đang tập luyện chăm chỉ trên sân với mục tiêu tại New York," Murray chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:25 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục