Barcelona có thể thay thế Joao Felix bằng cầu thủ hoàn thiện hơn

08:18 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona đã chiêu mộ Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 với sự kỳ vọng lớn.

Joao Felix đã ghi được 7 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo cho gã khổng lồ xứ Catalan từ đầu mùa. Mặc dù ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi tốt hơn ở Barcelona so với khi ở Atletico hay Chelsea, nhưng chừng này là không đủ so với kỳ vọng. Những vấn đề tương tự khiến Atletico khó chịu với Felix lại tái diễn ở Barcelona.

Barcelona can replace Joao Felix with a better player and fit - Simons - Bóng Đá

 Xavi Simons đang bùng nổ ở Leipzig.

Blaugrana đã ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh, nhưng không thực sự là một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ kiến tạo lối chơi không thực sự giỏi ở khâu kiến tạo. Barcelona cần một cầu thủ kiến thiết hiện đại hơn, linh hoạt hơn và hiệu quả hơn, đặc biệt là trong việc tịnh tiến bóng và giành quyền kiểm soát bóng. Đó cũng là lý do họ nhắm đến cựu cầu thủ học viện La Masia, Xavi Simons.

Đội bóng xứ Catalan có thể mượn Simons từ PSG và sau đó cố gắng mua đứt anh ấy, tương tự như các thương vụ với Joao Cancelo và Joao Felix. Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan hầu như đã chơi ở mọi vị trí cho RB Leipzig mùa này, từ tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm cho đến cầu thủ chạy cánh.

Blaugrana có thể sử dụng Simons như cách mà họ muốn Felix trở thành, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha không ổn định, sung sức và toàn diện như Simons.

Minh Tuấn | 07:48 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục