Liverpool trở lại C1, HLV Jurgen Klopp không thốt nên lời

07:02 Thứ năm 24/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp không còn lời nào để diễn tả màn trình diễn của Liverpool trước Hoffenheim ở trận play-off tranh suất dự Champions League.

Trận play-off lượt về trên sân Anfield, Liverpool đã đả bại Hoffenheim với tỷ số 4-2, qua đó chính thức trở lại đấu trường Champions League (thắng chung cuộc 6-3). HLV Jurgen Klopp vui mừng đến ngỗi nghẹn ngào với chiến tích này.

Liverpool trở lại C1, HLV Jurgen Klopp không thốt nên lời - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp vui mừng sau trận đấu.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Jurgen Klopp cho hay: "Tôi không biết phải nói gì nữa. Thật kinh ngạc. Đây là thành quả của 14 tháng làm việc cật lực. Tôi cảm thấy hết sức tuyệt vời. Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi ngay lúc này.

Tôi phải dành lời khen ngợi rất, rất lớn đến đội bóng. Họ đã chơi một trận cầu tuyệt vời. Khi tỷ số đang là 3-0, tôi đã yêu cầu họ phải chơi tập trung. Hoffenheim đã phản kháng lại đầy mạnh mẽ và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có được điều mình cần."

Với việc Liverpool có mặt ở vòng bảng, Premier League sẽ góp mặt tới 5 đại diện ở Champions League mùa giải năm nay. Các đội bóng này gồm Man City, Man United, Chelsea, Tottenham và Liverpool.

Video những lần Liverpool thi đấu cực hay ở Champions League:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:06 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục