Khuất phục "trai hư", Dimitrov đăng quang Cincinnati Open

14:20 Thứ hai 21/08/2017

Chiến thắng trước Nick Kyrgios trong trận chung kết giúp "tiểu Federer" có được danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước thềm diễn ra chung kết với Dimitrov, Nick Kyrgios đã đi vào lịch sử Cincinnati Open với tư cách tay vợt trẻ tuổi nhất lọt đến trận chung kết giải đấu kể từ khi Djokovic đạt được hồi năm 2009.

dimitrov

 Chiến thắng trước Nick Kyrgios trong trận chung kết giúp "tiểu Federer" có được danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

Chiến thắng thuyết phục ở vòng bán kết trước Nadal cũng giúp Kyrgios được đánh giá cao về khả năng lên ngôi ở Cincinnati Open năm nay. Tuy vậy, "trai hư" đã không thể tái hiện phong độ như đã thể hiện trước tay vợt số 1 thế giới.

Theo đó, Kyrgios để Dimitrov 2 lần bẻ break thành công, qua đó chịu thất bại với tỷ số 6-3 ở set 1. Sang ván 2, khi tỷ số đang là 5-5 thì tay vợt người Úc mắc phải sai lầm với "double fault", tạo điều kiện để "tiểu Federer" vượt lên dẫn 6-5. Ở game giao bóng ngay sau đó, tay vợt Bulgaria đã không mắc phải sai lầm nào để kết thúc trận đấu với chiến thắng 7-5.

Thắng lợi thuyết phục trước Kyrgios giúp Dimitrov chính thức có được danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là cú "doping" tinh thần cho "tiểu Federer" trước thềm US Open khởi tranh vào ngày 28 tháng 8 tới đây. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục