Jon Jones có thể đánh bại Mike Tyson và Muhammad Ali

18:08 Thứ hai 18/05/2020

Cựu võ sĩ UFC Chael Sonnen tuyên bố táo bạo khi cho rằng Jon Jones có thể đánh bại 2 huyền thoại quyền anh trong cùng một ngày.

"Để Jones tỏ lòng kính trọng với Mike Tyson và Muhammad Ali là điều tốt, nhưng cậu ấy có thể đánh bại 2 huyền thoại quyền anh trong cùng một ngày. Tôi không nghĩ Jones hiểu cậu ấy giỏi như thế nào", Sonnen nhấn mạnh.

Tyson và Ali là 2 tay đấm vĩ đại trong lịch sử quyền anh, trong khi Jones là ngôi sao hàng đầu UFC. Việc so sánh giữa võ sĩ 32 tuổi với 2 huyền thoại có phần khiên cưỡng.

Jon-Jones-01

Jon Jones là nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử UFC. Ảnh: Business Insider.

Đây không phải lần đầu Sonnen dành lời khen cho Jones. Chuyên gia phân tích MMA của ESPN từng tuyên bố ngôi sao người Mỹ là người giỏi nhất ở hạng cân của anh.

"Khi Jones nói muốn trở thành người giỏi nhất từ trước đến nay, tôi thấy điều đó đúng đắn. Cựu vô địch Tito Ortiz có vài chiến thắng, nhưng anh ấy không có sự cạnh tranh giống như Jones đã đối mặt. Jones là người giỏi nhất trong hạng cân của cậu ấy", cựu võ sĩ người Mỹ nói thêm.

Jones được biết đến là nhà vô địch trẻ tuổi nhất lịch sử UFC khi giành đai dưới nặng khi mới 23 tuổi 242 ngày. Trong sự nghiệp thi đấu, võ sĩ người Mỹ giành 22 chiến thắng trên tổng số 24 trận, trong đó có 9 trận thắng knock-out. Anh là người đầu tiên vật ngã và giành chiến thắng trước Daniel Cormier - cựu VĐV vật Olympic.

Jones và Sonnen từng đối đầu với nhau tại sự kiện UFC 159 vào năm 2013 ở trận đấu tranh đai hạng dưới nặng. Màn so tài kết thúc ngay hiệp một với chiến thắng knock-out kỹ thuật thuộc về Jones.

Tuệ An - Zing.vn | 12:33 18/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục