Huỳnh Đức nói gì khi Merlo và Huy Toàn trở lại

23:11 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng đậm trước FLC Thanh Hóa, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của cặp đôi vừa trở lại sau chấn thương là Merlo và Huy Toàn. Ngoài ra, nhà cầm quân này cho rằng đó là tín hiệu vui đối với SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu chiều nay, Merlo và Huy Toàn đã đóng góp đến 4 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng để giúp đội bóng này dễ dàng đánh bại FLC Thanh Hóa với tỉ số 5-1, qua đó giành luôn chiếc vé vào vòng tứ kết Cup Quốc gia 2017. Điều này khiến HLV Lê Huỳnh Đức vô cùng hài lòng.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Đức tỏ ra vui mừng với sự trở lại của Huy Toàn và Merlo. Ảnh: Viết Định.

Trong phòng họp báo, khuôn mặt của tướng Đức đã tươi hơn rất nhiều so với các trận đấu trước đây, bởi bài toán ở hàng công đã được Merlo hoàn thành xuất sắc, nhà cầm quân này cho biết đây là tín hiệu vui đối với đội bóng của ông: Khi có Merlo thì áp lực lên đối phương rất là nhiều và những cơ hội thì Merlo đều tận dụng được hết và cả Toàn cũng vậy, điều đó giúp cho các cầu thủ cảm thấy tự tin hơn, mạnh dạn kiểm soát bóng và chuyền bóng lên trên nhiều hơn. Đó là những tín hiệu vui.“

Tuy nhiên, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cũng tỏ ra rất lo lắng cho vị trí ở giữa sân khi những tiền vệ như Việt Anh, Tiến Dụng và Trọng Hóa đều đang gặp chấn thương khiến lực lượng ở khu vực này rất mỏng: “Tôi còn có chút lo lắng ở khu vực giữa sân. Chúng tôi chưa thu hồi được bóng nhanh, khi đối phương gây áp lực lại thì các cầu thủ tỏ ra lúng túng, chúng tôi cần tăng cường khả năng giữa sân nữa vì các cầu thủ trẻ như Tiến Dụng, Việt Anh hay Trọng Hóa đều bị đau, chúng tôi chỉ còn 3 tiền vệ thôi đó là Anh Tuấn, Tâm và Huy ở giữa nên rất là mỏng, chúng tôi đang tìm kiếm để bổ sung khu vực này nhưng rất khó.” HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ giúp SHB Đà Nẵng giải bài toán trên hàng công. Ảnh: Viết Định

Cuối cùng, nhà cầm quân này tỏ ra rất quyết tâm có được danh hiệu ở mùa giải năm nay vì SHB Đà Nẵng đã trắng tay liên tục những năm gần đây: “Mỗi trận đấu chúng tôi sẽ tính toán từ từ, chúng tôi muốn giải quyết từng trận một, bóng đá là một chặng đường dài nên không nói trước được. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng bám đuổi Cup Quốc gia bởi đã lâu rồi chúng ta đã không có danh hiệu, Cup Quốc gia hoặc V-League, một trong hai cái đó chúng tôi phải nắm được 1 cái."

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:30 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục