Đức Chinh chấn thương nặng, bỏ lỡ cơ hội tập trung ĐT Việt Nam

20:19 Thứ bảy 03/06/2017

Sau một pha va chạm với cầu thủ FLC Thanh Hóa ở phút 25, Đức Chinh đã gặp phải chấn thương rạn xương sườn số 9 và sẽ nghỉ thi đấu khoảng 8-10 ngày.

Với tính chất là trận đấu quyết định tấm vé vào vòng tứ kết Cup Quốc gia 2017 nên cả SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Chính vì vậy không thiếu những va chạm mạnh của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu với FLC Thanh Hóa. Ảnh: Viết Định.

Trở về sau VCK U20 World Cup, Hà Đức Chinh đã lập tức được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Đá cặp với “sát thủ” Merlo, tiền đạo 20 tuổi này trở nên cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm của thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền đạo này chính là người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đầu tiên của SHB Đà Nẵng ở phút 12 sau pha căng ngang của Merlo.

 Sau tình huống đó, trận đấu càng trở nên căng thẳng và quyết liệt khiến trọng tài chính Ngô Quốc Hưng phải rút ra những thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ hai đội. Trong một pha va chạm với Uche, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tỏ ra rất đau đớn ngay lập tức cầu thủ này được đưa lên xe cứu thương để đi cấp cứu.

Mất Đức Chinh, Huỳnh Đức buộc phải tung Phan Văn Long vào sân để thay thế, chính sự thay đổi không đáng có này đã bất ngờ giúp SHB Đà Nẵng chơi khởi sắc hơn để trước đồng đội vùi dập FLC Thanh Hóa với tỉ số đậm đà 5-1.

 - Bóng Đá

 Tân binh ĐT Việt Nam được đưa lên xe cứu thương để đi đến bệnh viện. Ảnh: Văn Tuân.

Theo thông mới nhận được từ nhân viên y tế của SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức: “Hà Đức Chinh bị rạn xương sườn số 9 và dự kiến khoảng 8-10 ngày mới có thể trở lại.” Như vậy, tiền đạo U20 Việt Nam này sẽ bỏ lỡ cơ hội lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

Chấn thương của Đức Chinh chắc chắc không thể khiến cho Huỳnh Đức lẫn Đức Thắng đứng ngồi không yên, bởi tiền đạo này đang là một trong những niềm hy vọng trên hàng công ở cả SHB Đà Nẵng và ĐT Việt Nam.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:05 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục