Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06: ĐT Futsal Việt Nam có thuyền trưởng mới

19:58 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnFutsal Việt Nam có thuyền trưởng mới, FLC Thanh Hóa thua muối mặt vòng 1/8 Cup QG 2017, Tiền vệ Ideguchi sang Thái Lan thử việc,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 03/06.

Futsal Việt Nam có thuyền trưởng mới

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo (giữa) chính thức dẫn dắt futsal Việt Nam vào giữa tháng 6/2017.

ĐT Futsal Việt Nam sau khi có được những thành công vang dội trên trường futsal Quốc tế năm 2016, chúng ta bất ngờ chia tay HLV Bruno. Người lên thay HLV Bruno trong thời gian này là học trò, đội trưởng kiêm HLV Nguyễn Bảo Quân. Tuy nhiên, mới đây theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thì ĐT futsal Việt Nam đã có thuyền trưởng mới, ông Miguel Rodrigo. Được biết, HLV  Miguel Rodrigo là người bạn khá thân và đầy duyên nợ với cựu HLV ĐT futsal Việt Nam Bruno. Hiện nay ông Bruno đang dẫn dắt futsal Nhật Bản. Theo hợp đồng, HLV Miguel Rodrigo sẽ dẫn dắt đội tuyển Futsal Việt Nam trong vòng ba năm, đến năm 2020. Theo thông tin thì ĐT futsal Việt Nam và HLV Miguel Rodrigo sẽ bắt đầu làm việc vào giữa tháng 6/2017.

FLC Thanh Hóa thua muối mặt vòng 1/8 Cup QG 2017

Được mệnh danh là thiếu gia và lắm tham vọng ở mùa giải 2017, tuy nhiên ở vòng 1/8 Cup QG, khi đội bóng xứ Thanh đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Rất bất ngờ với lực lượng khá ổn nhưng đội khách FLC Thanh Hóa thua đậm đến 1-5 trước SHB Đà Nẵng. Điều đáng nói là trong danh sách thi đấu của FLC Thanh Hóa vẫn có những cầu thủ chất lượng như Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Quốc Phương,...

Tiền vệ Ideguchi sang Thái Lan thử việc

 - Bóng Đá

 Chia tay HAGL, tiền vệ Ideguchi tìm việc ở Thái Lan. 

Chia tay HAGL sau giai đoạn lượt đi của V-League 2017, tiền vệ Ideguchi hiện tại đang tìm việc ở Thái Lan. Thông qua những mối quan hệ, cầu thủ Nhật Bản đã đến thử việc tại Sukhothai FC, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thái Lan (Thai League). Trước đó, tiền vệ Masaaki Ideguchi được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, chuyên nghiệp trong phong cách tập luyện và cơ động khi thi đấu ở phố núi. Tuy nhiên việc Đông Triều, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng và Minh Vương dần trưởng thành, tiền vệ Nhật Bản buộc phải ra đi.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:00 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục