Hiện tượng Wimbledon bị sốc sau thất bại trước Nadal

16:44 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnAlex de Minaur thừa nhận bản thân bị sốc trước thể lực khủng khiếp của Rafael Nadal trong cuộc đối đầu ở vòng 3 Wimbledon.

Được xem là hiện tượng Wimbledon năm nay, thế nhưng Alex de Minaur đã không có bất kỳ cơ hội nào ở vòng 3, khi đối thủ của tài năng trẻ 19 tuổi này là tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal.

Theo đó, thắng lợi hủy diệt 6-1, 6-2 và 6-4 giúp "vua đất nện" có lần thứ 8 góp mặt ở vòng 4 của giải đấu.

de Minaur

 De Minaur kinh ngạc trước thể lực sung mãn của Nadal.

Phát biểu sau trận thua, De Minaur thừa nhận bản thân bị sốc trước thể lực sung mãn của Nadal. "Thể lực của Nadal là không thể tin được. Đây có lẽ là điều khiến tôi sốc nhất. Khi xem anh ấy thi đấu trên TV, bạn sẽ không thể hiểu được anh ấy đánh bóng với uy lực mạnh mẽ cỡ nào," tay vợt người Úc chia sẻ.

Dù dừng bước trước Nadal, song việc lần đầu tiên góp mặt ở vòng 3 của một giải Grand Slam cũng đủ giúp Demon (biệt danh của De Minaur) thăng tiến vượt bậc, từ vị trí 80 lên 68 - thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp.

"Đây quả là một tuần tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã thể hiện phong độ tuyệt vời và gặt hái thành tích tốt nhất của mình ở một giải Grand Slam. Tôi đang cố gắng rèn luyện sự tập trung qua mỗi ngày và hy vọng thứ hạng của tôi cũng sẽ cải thiện theo," De Minaur cho hay.

Bảo Bảo | 16:13 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục