Giải golf từ thiện miền Nam mở rộng 2015: 335 triệu đồng đến với trẻ em nghèo hiếu học

13:18 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tháng 7/2015 vừa qua, giải golf từ thiện “Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - Giải Golf từ thiện miền Nam mở rộng 2015” đã được tổ chức thành công tại sân Golf Long Thành - Đồng Nai. Giải đã hỗ trợ được 335 triệu đồng đến với các em nghèo hiếu học.

Các tay golf tranh tài tại Long Thành, Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.

Đây là giải nằm trong hệ thống Giải thể thao giao lưu của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam với khẩu hiệu đặc biệt “Mỗi Doanh nhân - Một xe đạp - Tiếp bước em đến trường”. Giải hướng tới việc hỗ trợ học sinh vùng xa tới trường, cụ thể gửi tặng xe đạp tiếp bước các em tới trường, đến với tri thức.

Giải lần này do CLB golf Doanh nhân trẻ (DNT) Miền Nam và Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM là đơn vị tổ chức cùng sự đồng hành của công ty Pernod-ricard Việt Nam với nhãn hàng Ballantine’s. Giải diễn ra sôi nổi với sự tranh tài của 193 golfer doanh nhân TP.HCM và đại diện các CLB golfer doanh nhân bạn đến từ Hà Nội, Quảng Ngãi, Lâm đồng, Vũng tàu, Đồng Nai cùng về tham dự.

Các tay golf tranh tài sôi nổi hấp dẫn. Ảnh: Đình Viên.

Sau hơn năm giờ thi đấu căng thẳng, quyết liệt giải Golf từ thiện “Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - Giải Golf từ thiện miền Nam mở rộng 2015” đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong mùa giải năm nay với kết quả làm hài lòng tất cả mọi golf thủ: Chang Chih Hsiang đăng quang tại bảng Callaway, golfer Nguyễn Mạnh Thắng vô địch bảng C, golfer Trần Đại Đồng đứng nhất bảng B và Ms Hanako - một trong những golfer trẻ tuổi nhất giành chiến thắng tại bảng A khó nhằn.

Ngôi vị cao nhất và vinh quang nhất: Cúp vô địch giải golf từ thiện được trao cho golfer Huỳnh Cao Quý đến từ Vũng Tàu với tổng số gậy là 74. Thông qua giải đấu, các golfer còn thể hiện vai trò, trách nhiệm trong công tác từ thiện đúng như tiêu chí: “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái” mà cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam đã và đang hướng tới trong suốt thời gian qua.

Đêm gala trao giải. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài số kinh phí được trích ra từ Giải, BTC còn nhận được thêm rất nhiều sự đóng góp từ các Mạnh thường quân ngay tại gala trao Giải với tổng số tiền lên đến 335 triệu đồng. Số tiền này sẽ đóng góp và Quỹ Tấm Lòng Vàng cho các công tác từ thiện sắp tới. Dự kiến mở đầu bằng một chương trình trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hiếu học thuộc vùng sâu Quảng Bình, Quảng Trị vào dịp đầu năm học mới để các em có thêm cơ hội được đến trường, được tiếp xúc với tri thức, mai này góp phần xây dựng quê hương.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục