Giải Golf quyên góp nhiều tiền từ thiện nhất ở miền Bắc

09:24 Thứ bảy 11/07/2015

Đại diện BTC “Giải Golf Từ thiện và kết nối đầu tư châu Á lần thứ nhất năm 2015” thông báo đã nhận được sự ủng hộ 100 nghìn USD cùng số hiện vật có giá trị tương đương để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là số tiền từ thiện được quyên góp nhiều nhất tại một giải golf ở khu vực miền Bắc.

“Giải Golf Từ thiện và kết nối đầu tư châu Á lần thứ nhất năm 2015” do Quỹ Văn hóa - Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Him Lam và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Wonder World, diễn ra tại sân Golf Long Biên (Hà Nội) trong ngày 16 và 17-7.

Buổi họp báo giới thiệu giải. Ảnh: Internet.

Giải được tổ chức không nhằm mục đích lợi nhuận mà nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam, đồng thời tạo ra một không gian kết nối để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Theo BTC, đến lúc này, các doanh nghiệp đã đóng góp 100 nghìn USD cùng số hiện vật tương đương. BTC hy vọng đến khi kết thúc giải sẽ quyên góp được tổng cộng từ 150 nghìn USD đến 200 nghìn USD để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Còn ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam đánh giá, đây là giải golf thu hút nhiều tiền quyên góp từ thiện nhất từ trước đến nay tại các giải golf diễn ra ở miền Bắc.

Giải bao gồm 2 bảng A và B với sự tham gia của hơn 200 golf thủ là doanh nhânViệt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Ngoài những giải thưởng thông thường gồm giải đánh ít gậy nhất (Best gross), giải nhất, nhì và ba các bảng còn có các giải kỹ thuật: “Cú phát bóng xa nhất”, “Cú phát bóng gần cờ nhất”.

Nhật Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục