Federer lên tiếng trước chiến tích Undecima ở Roland Garros của Nadal

14:55 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer tỏ ra thán phục Rafael Nadal khi tay vợt người Tây Ban Nha lập chiến tích 11 lần vô địch Roland Garros.

Mới đây, Roger Federer đã lên tiếng xác nhận thời điểm tái xuất kể từ sau thất bại trước Thanasi Kokkinakis ở Miami Open vừa rồi. Theo đó, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ góp mặt ở Stuttgart Open 2018. Sự kiện ATP 250 tại Đức sẽ khởi tranh từ hôm nay (12/06) cho đến đầu tuần sau (18/06).

fed

 Federer gửi lời chúc mừng đến Nadal. Ảnh: Getty Images.

Cũng trong cuộc họp báo, "tàu tốc hành" không quên gửi lời chúc mừng đến Rafael Nadal bởi chiến tích 11 lần vô địch Roland Garros. "Chúng tôi chỉ có thể cúi đầu chào nhau và chúc mừng nhau. Những gì cậu ấy đã thể hiện thật đáng kinh ngạc. Vô địch một giải đấu cả thảy 11 lần là việc gần như không tưởng," Federer thán phục đại kình địch.

Được biết, nếu góp mặt ở chung kết Stuttgart Open năm nay, Federer sẽ chính thức trở lại ngôi số 1 thế giới. Hiện tại, khoảng cách giữa anh với Nadal trên BXH ATP chỉ là 100 điểm.

Về phần Nadal, "vua đất nện" sẽ công bố lịch trình thi đấu cho mùa giải sân cỏ trong vài ngày tới. Dự kiến, "vua đất nện" có thể sẽ góp mặt tại Queen's Club - giải đấu diễn ra vào tuần tới. 

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTV | 14:35 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục