Nadal để ngỏ khả năng góp mặt Roland Garros 2019

11:44 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha cần thêm thời gian suy nghĩ trước khi ra quyết định cuối cùng về việc góp mặt ở Roland Garros lần tới.

Roland Garros năm nay tiếp tục là cuộc dạo chơi của riêng Rafael Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha chỉ thua đúng 1 set ở tứ kết trước Diego Schwartzman, để rồi nâng cúp vô địch lần thứ 11 với chiến thắng thuyết phục 6-4, 6-3 và 6-2 trước Dominic Thiem trong trận chung kết.

nadal

 Nadal để ngỏ khả năng góp mặt Roland Garros 2019. Ảnh: Sky Sports.

Dù vượt trội phần còn lại trên mặt sân sở trường, song Nadal vẫn để ngỏ khả năng góp mặt ở Roland Garros lần tới. "Thật tuyệt vời khi vô địch lần thứ 10 ở đây và lần thứ 11 cũng tương tự vậy.

Chúng tôi sẽ cân nhắc về lần tiếp theo, thật khó để dự đoán những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong vài tháng tới đây về việc liệu có trở lại vào năm tới hay không," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ mới đây.

Được biết, sau chiến tích La Undecima ở Roland Garros, Nadal cho hay sẽ công bố lịch trình thi đấu cho mùa giải sân cỏ trong vài ngày tới. Dự kiến, "vua đất nện" có thể sẽ góp mặt tại Queen's Club - giải đấu diễn ra vào tuần tới.

Bảo Bảo | 11:14 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục