Federer không bất ngờ khi Djokovic thua sốc ở Indian Wells

09:49 Thứ ba 13/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic sớm bị loại khỏi Indian Wells song theo nhận định của Roger Federer, tay vợt người Serbia rồi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau giải đấu.

Vòng 2 Indian Wells đã chứng kiến cú sốc lớn ở nội dung đơn nam, khi Novak Djokovic thất bại trước tay vợt người Nhật Bản Taro Daniel. Sau 3 set, Djokovic gác vợt với tỷ số 6-7 (3-7) 6-4 và 1-6.

Khi được hỏi về thất bại của Djokovic, Roger Federer không lấy làm ngạc nhiên. Theo đó, tay vợt số 1 thế giới tin rằng Nole rồi sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian.

djokovic

 Federer không bất ngờ khi Djokovic thua sốc ở Indian Wells.

"Với tôi, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Đây vẫn là giai đoạn đầu trong sự trở lại của Djokovic, và là lần đầu tiên sau khi phẫu thuật. Anh ấy sẽ chỉ trở nên tốt hơn từ đây. Anh ấy biết điều này và chúng ta cũng vậy. Ngoài ra, thật vui khi thấy anh ấy thi đấu trở lại," Federer cho hay.

Hơn ai hết, Federer hiểu rõ những khó khăn mà Djokovic đang phải đối mặt. Mùa giải 2016, "tàu tốc hành" đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối. Sau khi điều trị dứt điểm chấn thương, tay vợt người Thụy Sỹ trở lại một cách mạnh mẽ khi chinh phục 7 danh hiệu ở mùa giải vừa rồi, trong đó có 2 Grand Slam là Australian Open và Wimbledon.

Hy vọng rằng Djokovic rồi sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao, qua đó phá vỡ sự thống trị của bộ đôi Federer - Nadal ở mùa giải năm nay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục