Djokovic nói gì sau khi bị loại sốc ở Indian Wells 2018

21:16 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic thất vọng vì sớm dừng chân ở Indian Wells 2018 sau trận thua trước đối thủ hạng 109 thế giới Taro Daniel sáng nay 12/03 (giờ Việt Nam).

Novak Djokovic không được đánh giá cao trong lần trở lại ở Indian Wells sau chấn thương và chấp nhận thua Hyeon Chung 0-3 ở (6-7; 5-7; 6-7) tại Australian Open 2018 hồi cuối tháng một vừa qua. Nhưng cái cách mà cựu số một thế giới nhận trận thua sốc 1-2 (6-7; 6-4; 1-6) trước tay vợt xếp hạng 109 thế giới Taro Daniel vẫn khiến hầu hết người hâm mộ quần vợt phải bất ngờ.

Novak-Djokovic-01

 Novak Djokovic lầm lũi rời sân sau khi nhận trận thua sốc trước Taro Daniel.

Sau trận đấu, ngôi sao người Serbia thừa nhận: "Cảm giác giống như lần đầu tiên đánh quần vợt chuyên nghiệp vậy. Rất kỳ quặc, tôi đã hoàn toàn đánh mất nhịp điệu của mình."

"Tôi rất biết ơn vì đã phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật nhưng đồng thời tôi vẫn chưa cảm thấy thật sự thoải mái."

"Tôi đáng nhẽ không nên đến đây bởi vì cuộc phẫu thuật chỉ mới diễn ra cách đây 5, 6 tuần. Nhưng tôi đã hồi phục rất nhanh và cảm giác mình sẵn sàng."

Đây mới chỉ là lần thứ năm trong sự nghiệp của mình trong một thập niên qua, tay vợt sở hữu 12 danh hiệu Grand Slam thua một đối thủ đứng ngoài top 100.

Novak-Djokovic-02

 Taro Daniel (tay vợt người Nhật sinh ra ở Mỹ) tự hào với chiến công trước cựu số một thế giới.

Nói về chiến công trước cựu số một thế giới, tay vợt người Nhật Taro Daniel thể hiện sự khiêm tốn: "Rõ ràng anh ấy không ở trạng thái đỉnh cao." Daniel nói tiếp: "Tôi đã tận dụng cơ hội thành công."

"Ngay cả khi tôi thất bại trong set 2, thì bản thân vẫn tin là sẽ làm nên một cái gì đó trong ván đấu còn lại. Tôi đã kiên trì đeo bám và tự hào với điều đó."

"Đây là trận đấu tuyệt nhất của tôi."

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Novak Djokovic còn cả một chặng đường dài để lấy lại được phong độ ấn tượng từng giúp anh thống trị làng quần vợt thế giới.

Novak Djokovic thua sốc Taro Daniel tại Indian Wells 2018:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục