"Federer đủ sức phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của quần vợt"

11:36 Thứ ba 05/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNicolas Kiefer, huyền thoại của quần vợt Đức tin Roger Federer có thể xô đổ một kỷ lục khủng của làng quần vợt sau khi chạm mốc 100 danh hiệu ATP trong sự nghiệp.

Chức vô địch tại Dubai Duty Free Championships giúp Roger Federer cán mốc 100 danh hiệu ATP trong sự nghiệp. Trong kỷ nguyên Open ở quần vợt nam, Federer chỉ xếp sau mỗi huyền thoại Jimmy Connors (109 danh hiệu).

skysports-roger-federer-tennis_4597236

 Federer cán mốc 100 danh hiệu ATP với chức vô địch tại Dubai. Ảnh: Sky Sports.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Nicolas Kiefer, huyền thoại của quần vợt Đức tin rằng Federer đủ sức xô đổ kỷ lục của cựu tay vợt người Mỹ. "Tôi tin chắc Federer có thể tiến xa hơn và lập kỷ lục mới bởi cậu ấy vẫn đang thể hiện thứ quần vợt tuyệt vời, và vì những gì cậu ấy đã làm cho môn thể thao này, cho các nhà tài trợ, truyền hình, cho khán giả..., được thấy cậu ấy thi đấu quãng thời gian dài như vậy quả là điều tuyệt vời.

"Cậu ấy có thể già đi, song cậu ấy chơi ngày càng tốt hơn. Cậu ấy không cần phải góp mặt quá nhiều giải đấu ở thời điểm hiện tại, và tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể vô địch các giải đấu như Indian Wells và Miami, trên sân cỏ với Halle và Wimbledon. Tôi rất muốn thấy cậu ấy vô địch một giải Grand Slam nữa," Kiefer nhận định.

Khi còn thi đấu, Kiefer từng có cơ hội đọ tài cao thấp với Federer. Kết quả đối đầu nghiêng hẳn về "tàu tốc hành", với thành tích 12 thắng, 3 thua sau 15 lần chạm trán.

Bảo Bảo | 11:07 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục