Federer cứu thua đẳng cấp sau 3 cú smash của đối phương

19:05 Thứ hai 22/01/2018

Bất chấp phải đối mặt với 3 cú smash liên tiếp từ Marton Fucsovics, huyền thoại người Thụy Sỹ vẫn ghi điểm trong chiến thắng tại vòng 4 Australian Open.

Highlights Federer 3-0 Fucsovics Đối mặt với không ít khó khăn trước lối đánh quyết tâm của tay vợt người Hungary, Federer vẫn vượt lên ở những thời khắc quyết định để giành vé vào tứ kết Australian Open.

Federer-Fucsovics-01

 Roger Federer trải qua trận đấu khá khó khăn trong cuộc đọ sức với Marton Fucsovics tại vòng 4 Australian Open.

Federer-Fucsovics-02

 Huyền thoại 37 tuổi mất hơn 2 giờ đồng hồ để vượt qua đối thủ người Hungary với tỷ số 3-0: 6-4, 7-6(3), 6-2. Trong đó, màn so kè từng điểm số trong set 2 mang đến nhiều thử thách nhất với FedEx.

Federer-Fucsovics-03

 Nhưng trong khó khăn, Federer vẫn chứng tỏ đẳng cấp. Sau một pha đánh lỗi đưa bóng thẳng lên trời ở game 10, "Tàu tốc hành" phải đối mặt với 3 cú smash liên tiếp của Fucsovics.

Federer-Fucsovics-04

 Ở vào thế 99% mất điểm, huyền thoại người Thụy Sỹ vẫn bình tĩnh chống trả và ghi điểm sau cú bắt volley rúc lưới của đối phương.

Federer-Fucsovics-05

 Fucsovics vẫn không tin vào cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ.

Federer-Fucsovics-06

 Điều kiện thời tiết oi nóng tại Melbourne chưa thể làm khó được Federer.

Federer-Fucsovics-07

 FedEx nối dài kỷ lục, đạt cột mốc 52 lần vào tứ kết một giải Grand Slam. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là hạt giống số 19 Tomas Berdych.

Federer-Fucsovics-08

 "Berdych đang thật sự trở lại với những cú đánh rất nặng tay. Tôi nghĩ trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng", Federer chia sẻ sau trận.

Federer-Fucsovics-09

  Thống kê trận đấu.

Roger Federer

Federer-Fucsovics-10

 

Roger Federer là tay vợt chuyên nghiệp người Thụy Sỹ. Anh được xem như tay vợt nam thành công nhất trong lịch sử với kỷ lục 19 danh hiệu Grand Slam, đứng ở vị trí số 1 thế giới tổng cộng 302 tuần (237 tuần liên tiếp). Bên cạnh rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác, "Tàu tốc hành" đặc biệt nổi tiếng với lối đánh hào hoa, những cú trái một tay đã trở thành thương hiệu và luôn xuất hiện trong dáng dấp của một quý ông lịch lãm.

Bạn có biết: Tháng 11/2017, Roger Federer chính thức vượt qua golfer lừng danh Tiger Woods để trở thành VĐV kiếm được số tiền thưởng từ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử.

Ngày sinh: 8/8/1981
Nơi sinh: Basel, Thuỵ Sỹ
Chiều cao: 1.85 m
Bắt đầu thi đấu: 1998

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 14:49 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục