Fededer khó có khả năng trở lại Davis Cup

17:12 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnSeverin Luthi, HLV lâu năm của Roger Federer thừa nhận khả năng "tàu tốc hành" và Stan Wawrinka một lần nữa góp mặt ở Davis Cup là cực thấp.

Năm nay, cả Roger Federer và Stan Wawrinka đều không góp mặt cùng tuyển Thụy Sĩ ở chiến dịch Davis Cup. Federer vẫn đang dốc sức chinh phục thêm danh hiệu Grand Slam ở tuổi 37, trong khi Wawrinka đang phải vật lộn với chấn thương hơn 1 năm qua.

Ở lần kề vai sát cánh hồi năm 2014, bộ đôi này đã góp công lớn giúp tuyển Thụy Sĩ lần đầu tiên đăng quang Davis Cup.

fed

 Khả năng FedEx góp mặt một lần nữa ở Davis Cup là cực thấp.

Trong chia sẻ mới đây,  Severin Luthi, HLV lâu năm của Federer đồng thời nằm trong êkip của tuyển Thụy Sĩ thừa nhận khả năng "tàu tốc hành" và Wawrinka trở lại Davis Cup là rất khó xảy ra.

"Tôi không nghĩ cả hai sẽ thay đổi ý định, cũng có thể tôi sai. Chúng ta không nên nghĩ quá xa, tình hình có thể thay đổi trong 4 tháng tới. Tuy nhiên, lúc này đây thì tôi không thấy có tín hiệu nào chứng tỏ Federer và Wawrinka sẽ trở lại.

Tôi có nói chuyện với Wawrinka, cậu ấy đang đối mặt nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại. Davis Cup không phải sự lựa chọn tốt nhất với cậu ấy vào lúc này. Thật xấu hổ khi nói điều này, nhưng tôi hiểu và thông cảm cho quyết định của cậu ấy," HLV Luthi cho hay.

Bảo Bảo | 16:10 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục