Federer và Djokovic thua ngược trong lần đầu thi đấu đánh đôi

14:55 Thứ bảy 22/09/2018

Hai ngôi sao của làng quần vợt thế giới là Roger Federer và Novak Djokovic có dịp đánh cặp cùng với nhau tại Laver Cup. Tuy nhiên, họ đã không thể có được chiến thắng.

Trong màu áo của đội tuyển châu Âu, Roger Federer và Novak Djokovicđã được kết hợp với nhau để chống lại cặp Jack Sock và Kevin Anderson - đội thế giới. Dù lần đầu tiên đánh cặp với nhau, Federer và Djokovic tỏ ra khá hiểu ý nhau.

Set một chứng kiến sự cân bằng giữa hai bên khi họ đều cầm giao bóng tốt trong các game đấu và buộc set đấu vào loại tie-break. Trong loạt "đấu súng" này, kinh nghiệm của hai tay vợt Federer và Djokovic đã được phát huy để giành phần thắng với điểm số 7-5.

Sang set 2, đôi của đội thế giới bắt đầu thi đấu ăn ý hơn và tạo ra nhiều khó khăn cho Federer và Djokovic. Đến game thứ ba, đội châu Âu đã để mất break và không có cơ hội sửa sai ở các game đấu sau đó. Jack Sock và Kevin Anderson giành chiến thắng 6-3.

fed

 Federer lần đầu đánh cặp với Djokovic. Ảnh: Getty Images.

Trong loạt super tie-break để phân định thắng thua, đôi của đội thế giới một lần nữa thể hiện sự hiểu nhau và có được thắng lợi 10-6.

Đây là trận thắng đầu tiên của đội thế giới tại Laver Cup năm nay. Trước đó ở ba trận đấu đơn, các tay vợt của đội châu Âu đều giành thắng lợi, trong đó Grigor Dimitrov vượt qua Francis Tiafoe 6-1, 6-4, Kyle Edmund hạ Jack Sock 2-1 (6-4, 5-7, 10-6) và David Goffin thắng Diego Schwartzman 6-4, 4-6 và 11-9.

Laver Cup 2018 sẽ diễn ra trong ba ngày, từ 21-23/9 tại Chicago, Mỹ. Đội tuyển châu Âu tham dự với các tay vợt Roger Federer, Novak Djokovic, Alexander Zverev, Grigor Dimitrov, David Goffin và Kyle Edmund; đội tuyển thế giới bao gồm: Kevin Anderson, John Isner, Diego Schwartzman, Jack Sock, Nick Kyrgios và Frances Tiafoe.

Laver Cup là giải đấu quần vợt nam giữa đội tuyển châu Âu và đội tuyển thế giới, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017. Giải đấu đó chứng kiến sự lên ngôi thuyết thục của đội tuyển châu Âu.

Cover

 Thông số trận đấu.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 13:15 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục