Fed Cup: Serena bại trận trong ngày tuyển Mỹ giành vé đi tiếp

12:23 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày đánh cặp cùng người chị Venus Williams, Serena Williams đã phải nhận thất bại trước bộ đôi Lesley Kerkhove và Demi Schuurs của Hà Lan.

Theo kế hoạch ban đầu, Serena Williams sẽ cùng Lauren Davis thi đấu trận đánh đôi với Lesley Kerkhove và Demi Schuurs của Hà Lan. Tuy nhiên, do tuyển Mỹ đã chính thức giành vé vào bán kết sau thắng lợi 7-5, 6-1 của Venus Williams trước Richel Hogenkamp, nên đội trưởng Kathy Rinaldi đã quyết định để chị em nhà Williams thi đấu trong trận thủ tục với Hà Lan.

se

 Chị em nhà Williams thua chóng vánh ở trận đánh đôi thủ tục tại Fed Cup.

Trên khán đài, Serena Willams nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ cô công chúa Alexis Olympia Ohanian Jr, thế nhưng cựu số 1 thế giới đã không thể tìm được chiến thắng đầu tay ở ngày trở lại. Theo đó, chị em nhà Williams đã phải hứng chịu thất bại 6-2, 6-3 trước Kerkhove và Schuurs.

Được biết sau Fed Cup, Serena sẽ bắt đầu giải đấu đầu tiên của mùa giải mới ở BNP Paribas Open, giải đấu khởi tranh từ ngày 5 đến 18 tháng 3.

Ngoài Serena, những tay vợt mạnh khác như Simona Halep, Elena Vesnina (ĐKVĐ), aria Sharapova và Caroline Wozniacki cũng sẽ tham gia BNP Paribas Open năm nay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục