Đồng hương Del Potro bị kết tội dàn xếp tỷ số

16:13 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnNicolas Kicker, tay vợt người Argentina đã bị Cơ quan liêm chính quần vợt (Tennis Integrity Unit - TIU) kết tội dàn xếp tỷ số.

Nicolas Kicker, tay vợt người Argentina đã bị Cơ quan liêm chính quần vợt (Tennis Integrity Unit - TIU) kết tội dàn xếp tỷ số. "Kicker bị kết tội dàn xếp tỷ số và các hành vi phạm tội khác theo chương trình chống tham nhũng quần vợt. Cậu ấy cũng bị kết tội không hợp tác với cuộc điều tra của TIU vì những cáo buộc về mình," tuyên bố chính thức từ TIU.

skysports-nicolas-kicker-tennis

 

Theo kết quả điều tra, Kicker đã "nhúng chàm" ở một giải đấu diễn ra tại Padova (Ý) hồi tháng 6 năm 2015. Ba tháng sau, tay vợt 25 tuổi này tiếp tục tái phạm ở Barranquilla (Colombia).

Trong thời gian chờ đợi án phạt chính thức từ ITF, Kicker sẽ không thể tham gia thi đấu hoặc xuất hiện trên khán đài ở bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào.

Trong sự nghiệp thi đấu, Kicker sở hữu 10 chức vô địch đơn, 7 danh hiệu vô địch đôi thuộc hệ thống ITF Men's Circuit.

Thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt người Argentina là hạng 78 thế giới hồi tháng 6 năm 2007. Ở mùa giải năm nay, thành tích cao nhất của Kicker là vào vòng 3 Australian Open.

Bảo Bảo | 15:15 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục