Nhà vô địch trẻ Australian Open thừa nhận dàn xếp tỷ số

14:38 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnĐKVĐ giải trẻ Úc mở rộng, Oliver Anderson vừa thú nhận hành vi dàn xếp tỷ số trong một trận đấu tại giải Traralgon Challenger diễn ra vào tháng 10 năm ngoái.

Hồi đầu tháng 1, Oliver Anderson bị cảnh sát buộc tội dàn xếp ty số trong một trận tại giải Traralgon Challenger, chỉ vài ngày trước khi bắt đầu giải Grand Slam đầu tiên của năm.

youtube

Oliver Anderson vừa thú nhận hành vi dàn xếp tỷ số.

Theo cáo buộc từ phía cảnh sát, tay vợt 19 tuổi này đã cố tình để thua set đầu tiên với tỉ số 4-6 trước Harrison Lombe để rồi vươn lên giành chiến thắng trong hai set tiếp theo với tỷ số 6-0, 6-2.

Mới đây, Oliver Anderson đã thừa nhận hành vi dàn xếp tỷ số trong phiên xét xử vụ việc tại tòa án bang Victoria. Theo Fairfax Media đưa tin, một người bạn đã tiếp cận Anderson trước giải đấu Traralgon và hỏi liệu anh ta có chấp nhận "thả" set đầu tiên. Trước sức cám dỗ từ đồng tiền, nhà vô địch trẻ Australian Open đã gật đầu đồng ý sau đó.

Do thành tâm hối cải và tích cực hợp tác với cơ quan điều tra, tòa án đã ra án phạt khá nhẹ với Anderson: 500 USD cùng 2 năm lao động công ích.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục