Đội nhà giành chiến thắng nhưng CĐV The Kop vẫn chỉ trích một người

23:09 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp Liverpool đã vào tứ kết Champions League nhưng các CĐV đội nhà vẫn không vừa ý với một cầu thủ trong trận đấu vừa rồi.

Liverpool vừa xuất sắc đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay tại Allianz Arena. Dù từng bị đối thủ cầm hòa tại trên sân nhà tại lượt đi và phải làm khách trong trận tái đấu nhưng The Kop mới là những người nở nụ cười cuối cùng.

Chiến thắng thuyết phục này giúp thầy trò Jurgen Klopp khẳng định sức mạnh tại đấu trường châu Âu và cho thấy quyết tâm giành danh hiệu Champions League sau khi thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết ở mùa giải năm ngoái.

2 cầu thủ được ngợi khen nhiều nhất sau trận đấu đương nhiên là bộ đôi có tên trên bảng tỉ số, Sadio Mane và Virgil Van Dijk. Cầu thủ người Senegal có được cú đúp còn hậu vệ người Hà Lan một lần đánh đầu chọc thủng lưới Manuel Neuer.

Tuy nhiên không như 2 người đồng đội khi nhận nhiều lời ca tụng từ các CĐV, Georginio Wijnaldum bị người hâm mộ đội nhà chỉ trích ở cuộc đại chiến vừa rồi. Bất chấp việc Liverpool có thắng lợi nhưng tiền vệ người Hà Lan vẫn trở thành nạn nhân của những chỉ trích trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Tôi chẳng quan tâm những gì Gini làm được trong mùa giải này. Phong độ hiện tại của cậu ta thật đáng lo lắng. Cậu ta là người tệ nhất trên sân ngày hôm nay.

 - Bóng Đá

 Loại bỏ Milner hoặc Gini ngay lập tức không thì chúng ta sẽ thua mất.

Lữ Phong | 17:50 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục