Đội hình tiêu biểu World Cup 2018: Không có chỗ cho "Vua phá lưới"

19:12 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 6 pha lập công, tuy nhiên Harry Kane đã không có tên trong đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu do B/R Football bình chọn.

Thủ môn: Thibaut Courtois (Bỉ)

 - Bóng Đá

 

Thủ môn của ĐT Bỉ đã đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để trở thành chủ nhân của danh hiệu "Găng tay Vàng". Courtois đã có đến 27 tình huống cản phá chỉ sau 7 trận ra sân.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier (Anh)

 - Bóng Đá

 

Trippier được NHM đặt cho biệt hiệu “Beckham vùng Bury” vì khả năng sút phạt rất xuất sắc. Tại trận bán kết đối đầu với Croatia, Kieran Trippier đã có một bàn thắng đẹp mắt với cú sút phạt hàng rào không thể cản phá. Ngoài ra anh còn gây ấn tượng bởi khả năng lên công về thủ bên hành lang cánh phải.

Trung vệ: Andreas Granqvist (Thụy Điển)

 - Bóng Đá

 

Đội bóng Bắc Âu đã lập nên kỳ tích khi lọt đến vào vòng Tứ kết. Granqvist với Kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc dày dặn cùng với khả năng không chiến tuyệt vời đã thống lĩnh hàng phòng ngự Thụy Điển chơi cực kỳ xuất sắc ở kỳ World Cup lần này.

Trung vệ: Diego Godin (Uruguay)

 - Bóng Đá

 

Dù không thể cùng Uruguay tiến xa tại kỳ World Cup 2018, tuy nhiên những gì Gondin thể hiện là hết sức đáng khen ngợi.

Hậu vệ trái: Lucas Hernandez (Pháp)

 - Bóng Đá

 

Tài năng trẻ người Pháp là sự lựa chọn lí tưởng bên hành lang cánh trái. Hernandez sở hữu khả năng công-thủ toàn diện và có màn trình diễn tuyệt đỉnh trong hành trình chinh phục chức vô địch của Gà trống.

Tiền vệ phòng ngự: N’Golo Kante (Pháp)

 - Bóng Đá

 

Sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời, khả năng cầm trịch và thu hồi bóng xuất sắc, Kante chính là nhân tố chủ lực trong lối chơi thực dụng mà HLV Didier Deschamp xây dựng cho đội tuyển Pháp.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba (Pháp)

 - Bóng Đá

 

World Cup 2018 chứng kiến một Paul Pogba xa lạ. Điềm đạm, không hào nhoáng và ít gây sự chú ý. Với nhãn quan chiến thuật tốt cùng kỹ thuật điêu luyện, tiền vệ 25 tuổi là người kiến thiết lối chơi cho đội tuyển Pháp. Pogba là cầu thủ có vai trò quan trọng trong việc chuyển tiếp từ thế trận phòng ngự sang tấn công của Les Bleus. Anh cùng với Kante là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của đội bóng xứ lục lăng.

Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Croatia)

 - Bóng Đá

 

Modric là ngôi sao sáng nhất, thủ lĩnh không phải bàn cãi của những đồng đội. Tài năng, tầm ảnh hưởng của Modric tới đội tuyển Croatia trong chiến công lịch sử lọt tới trận Chung kết giúp anh đoạt danh hiệu Quả bóng vàng World Cup.

Tiền đạo cánh trái: Eden Hazard (Bỉ)

 - Bóng Đá

 

Eden Hazard đã có một giải đấu chói sáng khi ghi 3 bàn, lập 2 kiến tạo và màn trình diễn hết sức ngoạn mục. Anh cũng là người đoạt danh hiệu Quả bóng bạc World Cup 2018.

Tiền đạo cánh phải: Kylian Mbappe (Pháp)

 - Bóng Đá

 

Chỉ mới 19 tuổi và đây là kỳ World Cup đầu tiên, tuy nhiên Mbappe đã có cho mình đến 4 bàn thắng. Kỹ thuật và tốc độ như một chiếc xe đua công thức 1 khiến mọi hậu vệ đều phải ngao ngán khi đối đầu với sao trẻ người Pháp. Mbappe cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Tiền đạo: Romelu Lukaku (Bỉ)

 - Bóng Đá

 

Mặc dù về nhì trong cuộc đua Vua phá lưới, tuy nhiên World Cup 2018 chứng kiến một Lukaku phiên bản khác: xuất sắc hơn, chịu khó lùi sâu và chơi đồng đội hơn.

 - Bóng Đá

 Đội hình tiêu biểu do B/R Football bình chọn.

Endo | 19:11 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục