Djokovic sẽ gặp hạn vì chia tay Becker

22:15 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnNhà chiêm tinh học Greenstone Lobo cho rằng sự nghiệp của Novak Djokovic sẽ đi xuống sau khi chia tay Boris Becker.

boris-becker-novak-djokovic_2t3h03ubi606z7sw308lmyu6

 Djokovic không còn ở chung đội với Boris Becker. Ảnh: Internet.

Mới đây, trên một trang báo của Ấn Độ đã đưa tin, nhà chiêm tinh học Greenstone Lobo đã dự đoán về tương lai của Novak Djokovic ở mùa giải tới.

Theo đó, nhà chiêm tinh này cho rằng, khi chia tay HLV Boris Becker, Nole sẽ gặp hạn, bởi Boris Becker có chòm sao chiếu mệnh “hợp” với tay vợt người Serbia. Khi 2 người chấm dứt hợp tác, thì chòm sao chiếu mệnh đó cũng vì thế mà dời đi, dẫn tới việc sa sút của Nole trong mùa giải tới.

Nhà chiêm tinh này cũng chỉ ra rằng, năm 2017 sẽ là năm hợp với vận mệnh của các tay vợt sinh năm 1990.

Cùng một diễn biến liên quan. Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona mới đây đã có một cuộc trò chuyện trên trang web B92 của Serbia. Tại đây, Maradona đã có so sánh thú vị đối với những tay vợt hàng đầu thế giới.

Ông cho biết: “Tôi từng gặp Nole ở Abi Dhabi vài năm trước, khi ấy anh đứng ở vị trí thứ 4, thứ 5 hoặc là 7 gì đó. Tuy nhiên, bạn thấy đó, anh ấy đã vươn lên vị trí số 1 bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Tuy vậy, để mà nói, tôi thấy rằng cậu ấy mới chỉ được coi là hiện tượng. Còn người vĩ đại, phải kể đến Roger Federer”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:15 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục