Novak Djokovic CHÍNH THỨC chia tay HLV Boris Becker

13:50 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnSau những mâu thuẫn cuối mùa giải 2016, Djokovic và Becker đã "đường ai nấy đi".

Cựu số một thế giới đã đưa ra quyết định chấm dứt sự hợp tác kéo dài 3 năm với HLV Boris Becker vào tối ngày 6/12. Lý do được Nole đưa ra là muốn tìm kiếm 1 sự đổi mới nhằm lấy lại phong độ ở mùa giải 2017 sau giai đoạn cuối năm 2016 thi đấu bết bát.

28becker1

 Djokovic chia tay HLV Becker sau ba mùa giải làm việc cùng nhau.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng lý do thực sự là Becker đang có mâu thuẫn lớn với Pepe Imaz ( người được Nole thuê làm cố vấn HLV chuyên về tâm lý) và cả Marian Vajda (cựu HLV của Djokovic) nên huyền thoại này đã muốn ra đi.

Phát biểu sau sự kiện này, Djokovic nói: "Sau 3 năm rất thành công, chúng tôi quyết định sẽ không còn đi chung con đường. Tất cả những mục tiêu chúng tôi đề ra khi mới bắt đầu cộng tác cùng nhau, đều đã thực hiện đầy đủ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn Boris vì tất cả những gì ông ấy đã làm được cho tôi trong thời gian vừa qua."

Trong 3 năm hợp tác, Boris Becker là người đã có công rất lớn cho thành công vang dội của tay vợt 29 tuổi người Serbia. Tổng cộng, Djokovic đã giành đoạt được 6 Grand Slam ( 2 Wimbledon, 2 Australian Open, 1 US Open và 1 Roland Garros), trong đó có kỳ tích đoạt 4 Grand Slam liên tiếp, cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác.

Hiện tại vẫn chưa biết ai sẽ là huấn luyện viên của Djokovic ở mùa giải tới.

KĐG | 13:48 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục