Djokovic: Federer rất khôn ngoan

00:20 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic cho rằng việc Federer bỏ Roland Garros là một quyết định sáng suốt.

Monte-Carlo-Istanbul-Madrid-Rome-2015-Outfit

 Federer rút khỏi toàn bộ các giải trên sân đất nện trong năm 2017. Ảnh: Internet.

Hai tháng gần nhất kể từ sau khi đăng quang danh hiệu Masters 1000 ở Miami, Federer tuyên bố rút khỏi 3 giải Masters 1000 trên sân đất nện là Monte Carlo, Madrid và Rome. Tuy nhiên ngay trước thềm giải Rome, Federer tiếp tục khiến các fan thất vọng khi thông báo anh bỏ luôn cả Roland Garros - giải Grand Slam danh giá diễn ra tại Paris cuối tháng này.

Ngay sau khi Federer rút lui, đã có nhiều ý kiến nổ ra. Điển hình là tay vợt kỳ cựu Todd Woodbridge cho rằng Federer nhận thấy không có nhiều khả năng lật đổ Nadal thời điểm này nên không muốn lãng phí sức lực. Tay vợt người Úc cũng dự đoán, Federer sẽ thực sự đáng sợ tại Wimbledon vào tháng 7.

Liên quan đến vấn đề này, Novak Djokovic cũng đưa ra nhận định và anh cho rằng Federer quá khôn ngoan khi không muốn phí sức trên mặt sân đất nện không phải sở trường.

"Đó là quyết định vô cùng khôn ngoan của Federer. Anh ấy biết lựa chọn cơ hội tốt nhất để giành những danh hiệu lớn và có lẽ,  Wimbledon 2017 sẽ chứng kiến  một Federer thực sự bùng nổ!", Nole cho biết.

Vừa qua Federer đã mất vị trí số bốn thế giới vào tay Nadal nhưng có lẽ thứ hạng hiện nay không phải là mối bận tâm hàng đầu của anh nữa.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:20 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục