Djokovic đối đầu đàn em của Nadal ở bán kết

15:00 Thứ sáu 29/12/2017

Novak Djokovic sẽ đánh dấu sự trở lại sau 5 tháng nghỉ chấn thương bằng trận bán kết Mubadala Tennis Championships với Roberto Bautista Agut.

 Ở tứ kết Wimbledon 2017 diễn ra hồi tháng 7, Djokovic đã bất ngờ để thua tay vợt người CH Séc - Tomas Berdych. Sau đó 2 tuần anh tuyên bố nghỉ hết mùa giải để điều trị chấn thương khuỷu tay kinh niên. Không thi đấu trận nào suốt 5 tháng qua, Nole hiện đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng ATP.

411586-novak-djokovic-smile-700

 Djokovic gặp Agut ở bán kết. Ảnh: Internet.

Tối nay theo giờ VN, Djokovic sẽ có trận bán kết giải Mubadala Tennis Championships với Roberto Bautista Agut. Đây là giải đấu biểu diễn, không nằm trong hệ thống tính điểm của ATP, song lại có một ý nghĩa cực kỳ quan trọng với một tay vợt mới trở lại như Nole.

Giải này gồm có 6 tay vợt, Djokovic được xếp hạt giống số 3 và được thẳng tiến vào bán kết mà không phải thi đấu. Ở trận đấu tứ kết trước đó, Roberto Bautista Agut đã xuất sắc đánh bại Andrey Rublev 7-5, 6-2 để chạm trán Djokovic ở vòng 4 tay vợt mạnh nhất.

Cặp bán kết còn lại, hạt giống số 1 Dominic Thiem (Áo) sẽ đụng độ với Kevin Anderson (Nam Phi). Với cá nhân Djokovic, sau giải này anh sẽ tham dự Qatar Open - trước khi đến với giải Grand Slam ở Melbourne.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục