Điên rồ! 4 HLV bị sa thải trong 24h ở xứ sở "những huyền thoại"

09:01 Thứ bảy 28/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnÁp lực thành tích tăng cao khiến nguy cơ bị trảm của các HLV ngày càng lớn hơn.

Cách đây vài tháng, HLV Jurgen Klopp từng có nhận định khá chính xác về tình hình bóng đá Brazil. Theo đó, ông cho hay: "Cách các CLB Brazil đang làm hoàn toàn sai lầm. Các HLV đến trong 1 tuần, 1 hoặc 2 hoặc 3 tháng, với hy vọng có thể thực hiện những điều kỳ diệu.

Không thể! Bóng đá cần có thời gian. Cầu thủ và BHL cần làm việc hiệu quả cùng nhau. Áp lực mà các CLB đặt lên HLV là quá lớn. Việc các CLB Brazil nên làm là tin tưởng vào HLV và cho anh ta thời gian."

Four sackings in 24 hours shows challenges Brazilian coaches face - Bóng Đá

 4 HLV bị sa thải trong 24h.

Jurgen Klopp đã đưa ra những phát biểu trên vào tháng Tư [dẫn lời ESPN]. 6 tháng sau, rõ ràng điều này đang ứng nghiệm đối với bóng đá Brazil, cụ thể là ở giải VĐQG nước này. Trong khoảng thời gian 24 giờ đồng hồ, có tới 4 HLV đã bị sa thải.

Mới nhất, CLB Fluminense đã chính thức "trảm" HLV kỳ cựu Oswaldo de Oliveira chỉ chưa đầy 6 tháng vị HLV này cầm quyền. Trận hòa 1-1 với Santos đã đẩy Fluminense rơi xuống vị trí thứ 18/20 đội trên BXH Serie A Brazil.

"Giọt nước tràn ly" đến ngay trong trận khi HLV Oliveira có màn tranh cãi gay gắt với Paulo Ganso. Cậu học trò đã bật lại Oliveira sau khi bị thay ra giữa chừng. Và Oliveira không phải là HLV duy nhất nhận kết cục thảm hại.

Trước đó, CLB Fortaleza đã xé hợp đồng của Ze Ricardo sau thất bại 1-4 trước Athletico Parananese. Kế tiếp, CLB Cruzeiro và Sao Paulo cũng lần lượt dừng hợp tác với Rogerio Ceni và Cuca chỉ trong vòng 24 giờ.

Video Neymar khi còn chơi bóng ở Brazil:

Tiểu Lam | 08:35 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục