Del Potro nói gì sau khi "gieo sầu" cho Federer?

11:38 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnJuan Martin Del Potro đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong chiến thắng trước Federer ở tứ kết US Open.

Mộng chứng kiến trận bán kết kinh điển giữa Rafael Nadal với Roger Ferderer ở US Open đã không thể thành sự thật khi "tàu tốc hành" không thể vượt qua chướng ngại mang tên Del Potro tứ kết.

del-potro

Del Potro giành chiến thắng thuyết phục trước "tàu tốc hành". 

Sau khi để Del Potro vươn lên dẫn trước, "tàu tốc hành" nhanh chóng cân bằng tỷ số ở set 2 và có cơ hội rất lớn ở set 3 khi dẫn trước 6-4 trong loạt tie-break song không tận dụng thành công. Trái lại, Del Potro lại chớp cơ hội cực nhanh để thắng 10-8.

Dù chơi kiên cường trong ván bốn nhưng với việc mất break quá sớm từ game 5 khiến Federer bất lực trong việc lội ngược dòng và đành ngậm ngùi thất bại 4-6.

Sau chiến thắng thuyết phục trước tay vợt người Thụy Sĩ, Del Potro đã gửi lời cám ơn đến sự ủng hộ từ khán giả có mặt trên sân Arthur Ashe. "Tôi nghĩ đây như sân nhà của mình vậy. Các bạn đã khiến tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi khi thi đấu ở đây. Tôi biết sẽ rất khó khăn khi thi đấu dưới sức ép từ sự cổ vũ của NHM dành cho Nadal, song tôi hy vọng các bạn có thể ủng hộ cho tôi thêm một lần nữa," tay vợt người Argentina chia sẻ cảm xúc.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:10 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục