Đây là đội tuyển Đức tệ hại nhất trong lịch sử các kì World Cup!

23:53 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnThất bại 0-2 trước đội tuyển Hàn Quốc đã khiến các nhà đương kim vô địch thế giới phải về nước ngay từ vòng bảng.

Đây quả thực là một cú sốc cực lớn của lịch sử giải đấu năm nay, khi biết rằng đội tuyển Đức là những người được đánh giá cao nhất cho lễ đăng quang vào ngày 15 tháng 7 tới. Trước khi vào giải, họ không chỉ là nhà đương kim vô địch của giải đấu mà còn được đánh giá cao hơn những Brazil, Tây Ban Nha, Pháp... với chất lượng đội hình đồng đều và luôn là đội tuyển ổn định nhất trong những năm qua.

Tuyển Đức tệ thứ hai trong lịch sử - Bóng Đá

 Đội tuyển Đức rời giải với chỉ 2 bàn thắng và 3 điểm ít ỏi.

Thất bại trước đội tuyển xứ kim chi đã góp phần tạo nên thành tích tệ hại nhất của đội tuyển Đức tại World Cup trong lịch sử 80 năm tham dự giải đấu. Lần đầu tiên họ tham dự kì đại hội bóng đá lớn nhất này là vào năm 1938, giải đấu được tổ chức tại Pháp, và từ đó đến nay, họ chưa bao giờ bị loại ngay từ vòng bảng.

Với thành tích đáng quên của huấn luyện viên Joachim Low và các học trò, "Những Cỗ xe tăng" đã trở thành đội thứ 4 trong lịch sử là đương kim vô địch World Cup phải về nước chỉ sau vòng bảng. Hai lần gần nhất ở thế kỷ 21 cũng đều thuộc về các đại diện của Châu Âu, đó là Pháp năm 2002 và Tây Ban Nha năm 2014.

Thành tích tệ hại nhất của đội tuyển Đức trong lịch sử World Cup - Bóng Đá

 Thành tích đáng quên trong lịch sử tham dự World Cup của cỗ xe tăng Đức.

World Cup 2018 đang trở nên hấp dẫn và khó lường hơn bao giờ hết với những bất ngờ không tưởng. Điều này cũng nói lên trình độ giữa các đội bóng không nằm chung nhóm hạt giống đã được rút ngắn đáng kể.

Thất bại của tuyển Đức tại giải năm nay cũng là hồi chuông báo động đến một đội bóng lớn khác là Brazil cũng sẽ phải hết sức cẩn trọng, khi đêm nay họ phải tiếp đón một đội tuyển có lối chơi cực kỳ khó chịu là Serbia.

Trong khi đó tại bảng F, Hàn Quốc dù giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhưng cũng phải chịu chung số phận với đối thủ trong trận đấu hôm nay. Còn lại Thuỵ Điển và Mexico đã chính thức lọt vào vòng 16 đội cùng với 6 điểm, nhưng đại diện châu Âu sẽ đứng đầu bảng bởi họ giành chiến thắng đậm đà trước Mexico với tỉ số 3-0 ở trận đấu cùng giờ.

Nếu bảng E không có bất ngờ lớn xảy ra, nhiều khả năng Thuỵ Điển sẽ gặp Thuỵ Sĩ và Mexico sẽ có cuộc đụng độ đầy duyên nợ với ĐT Brazil. Tuy nhiên, hiện tại cả Brazil hay Thuỵ Sĩ vẫn chưa chắc suất đi tiếp do mới có cùng 4 điểm.

Vũ Quang Toản | 23:00 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục