Đánh bại VTV Bình Điền Long An, các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank lên ngôi vô địch

18:34 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnThông tin Liên Việt Postbank đã lần thứ hai đánh bại VTV Bình Điền Long An trong vòng gần một tháng để lên ngôi vô địch ở giải đội mạnh toàn quốc 2017.

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, Giải Bóng chuyền nữ các đội mạnh toàn quốc năm 2016 đã chính thức khép lại sau trận chung kết giữa Thông tin Liên Việt Postbank và VTV Bình Điền Long An.

Ở trận chung kết, VTV Bình Điền Long An vẫn thi đấu với đội hình trẻ gồm những cái tên như Kim Thanh, Ánh Ngọc, Dương Thị Hên … Trong khi đó, Thông tin LVPB ra sân hình dày dặn kinh nghiệm với Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh, Trần Thị Thảo, Bùi Thị Ngà, Âu Hồng Nhung…

long an thông tin ck 1

 Kinh nghiệm dày dặn giúp các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank giành chức vô địch của giải đấu.

Kinh nghiệm giúp Thông tin nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp vươn lên dẫn điểm trước. Sau đó, các cô gái Long An đã lấy lại sự tự tin và phối hợp chặt chẽ trong từng pha bóng, để cân bằng điểm số. Thậm chí, VTV Bình Điền đã có cơ hội kết thúc set một khi dẫn trước 24-22. Thế nhưng, sau những pha tấn công liên tiếp của Ánh Ngọc không thành công, Thông tin LVPB đã cân bằng được điểm số và sau đó có chiến thắng ngược với tỉ số 26-24.

Bước sang hiệp 2, sau cuộc tranh đua quyết liệt của sét thứ nhất, các cô gái trẻ VTV BĐLA dường như không còn giữ được tinh thần. Dù rất nỗ lực để san hòa sét đấu, nhưng VTV-Bình Điền Long An không thể rút ngắn khoảng cách về điểm số và thua đậm 17-25. Sang hiệp 3, các cầu thủ VTV-Bình Điền Long An đã tỏ ra đuối sức nên bị đối thủ áp đảo và để thua đậm với điểm số 13-25, qua đó Thông tin Liên Việt Postbank chính thức giành được chức vô địch của giải đấu.

1

 Truyền hình Vĩnh Long đánh bại Hóa chất Đức Giang Hà Nội để giành chiến thắng 

Ở trận đấu tranh hạng 3 trước đó giữa đội Truyền hình Vĩnh Long và đội Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã diễn ra rất hấp dẫn và gay cấn khi phải cần set đấu thứ năm để quyết định thắng thua. Ở set cuối cùng,  Truyền hình Vĩnh Long là đội nắm bắt được cơ hội tốt hơn khi có được chiến thắng vẫn và giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:29 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục