Thông tin Liên Việt Postbank gặp VTV Bình Điền Long An ở chung kết giải đội mạnh toàn quốc

19:16 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnVTV Bình Điền Long An sẽ gặp lại Thông tin Liên Việt Postbank, đối thủ từng đánh bại họ tại bán kết giải vô địch quốc gia hồi giữa tháng 12.

Giống như các trận đấu trước đó, VTV Bình Điền Long An vẫn tung ra đội hình gồm các gương mặt trẻ, như Tuyết Hoa, Hồng Đào, Ánh Ngọc, Nguyễn Thị Trinh... trong trận gặp Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Dù vậy, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn thể hiện sự vượt trội khi nhanh chóng ghi điểm và dẫn đầu tất cả các hiệp đấu.

Hóa chất Đức Giang Hà Nội chỉ có thể gây ra một chút khó khăn trong sét đấu thứ 3, nhưng cũng không thể chống đỡ nổi trước những pha tấn công, bám chắn của Hồng Đào và các đồng đội qua đó đành thất thủ trong cả 3 hiệp đấu. Kết thúc 3 hiệp đấu, VTV Bình Điền Long An thắng Hóa chất Đức Giang Hà Nội với tỷ số 3-0 (25-20; 25-17; 25-22).

aaa

 VTV Bình Điền Long An sẽ gặp Thông tin Liên Việt Postbank trong trận chung kết.

Ở trận đấu thứ hai, Hải Dương dù bị đánh giá yếu hơn nhưng nhập cuộc đầy tự tin, khi liên tục ghi điểm, buộc huấn luyện viên đội Thông tin Liên Việt Postbank phải xin hội ý trước. Nhưng sau đó, với sự điều chỉnh kịp thời và sự dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh vượt trội, đội Thông tin Liên Việt Postbank nhanh chóng lấy lại phong độ và đẳng cấp mang về chiến thắng với tỉ số cách biệt 3-0 (25-18; 25-18; 25-12).

Như vậy, qua 5 ngày thi đấu đã xác định được 2 đội bóng mạnh nhất vào chơi trận chung kết là VTV Bình Điền Long An và Thông tin LVPB. Trong khi đó, trận tranh hạng 3 là cuộc đối đầu giữa Truyền hình Vĩnh Long và Hóa chất Đức giang Hà Nội.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 19:13 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục