Đại chiến Tây Ban Nha chờ Nadal

11:35 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnCả Rafael Nadal và Roberto Bautista Agut đều đàng hừng hực khí thế, song tấm vé đi tiếp chỉ dành cho 1 người.

rafael-nadal-roland-garros-2017-tennis-roland-garros_ba3b9b63502258d0dceaa4323b5dcd13

 Nadal vừa dành tặng chính mình món quà sinh nhật ý nghĩa ở tuổi 30. Ảnh: Internet.

Vừa qua Nadal đã dành tặng chính mình món quà sinh nhật không thể ý nghĩa hơn ngay tại thánh địa Roland Garros. 

Sau đúng một tuần Roland Garros khai màn, Rafa vẫn chưa gặp phải khó khăn nào đáng kể, một phần bởi các đối thủ đều không đủ lực để khiến Nadal phải “nhọc lòng”.

Vòng đấu thứ 3 là một minh chứng rõ nét. Trước Nikoloz Basilashvili không được đánh giá quá cao, Nadal chỉ cần 90 phút để giải quyết trận đấu. Cách biệt kinh hoàng 6-0, 6-1, 6-0 trong 3 ván đấu cho thấy tay vợt người Georgia cách xa đẳng cấp của “Vua” đến thế nào.

Nadal là bậc thầy của các bậc thầy trên mặt sân đất nện, đặc biệt trong giải đấu 5 ván như Roland Garros. Thắng lợi trước Basilashvili đã đưa tỷ lệ ca khúc khải hoàn của anh ở sàn đấu này lên con số 98%.

Phong độ của Nadal đang trong giai đoạn đạt đỉnh, lần đầu tiên ở Roland Garros, tay vợt Tây Ban Nha chạm đến cột mốc chỉ mất 1 game trong trận đấu. Thiếu một chút ít để tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối nhưng chừng đó cũng quá đủ cho Nadal thêm phần tự tin trong cuộc chinh phục.

“Điều quan trọng nhất là phải chiến thắng. Nhưng khi có được cảm giác tốt, nó cũng giúp bạn thêm phần tích cực, tự tin”. Đối thủ tiếp theo của Nadal là đồng hương Roberto Bautista-Agut. 2 tay vợt mới gặp nhau một lần duy nhất với phần thắng cho Rafa. Lần này Nadal được đánh giá cao hơn nhưng Agut cũng đang đầy tràn quyết tâm.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục