Cô Kim 2.0 bốc lửa an ủi Dani Alves

23:39 Thứ ba 15/05/2018

Larsa Pippen là bạn thân của của Kim Kardashian và sở hữu thân hình, gương mặt khá giống bạn mình.

Trong trận Chung kết Cup Quốc gia Pháp gặp Les Herbiers, Dani Alves đã dính một chấn thương đầu gối khá nặng, qua đó lỡ hẹn luôn với World Cup 2018. Đây là điều khá đáng tiếc dành cho Alves bởi anh đặt mục tiêu cao sẽ vô địch World Cup với đội tuyển quốc gia.

Ở tuổi 35 tuổi, Dani Alves vẫn lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang cánh phải do đó, việc Alves dính chấn thương đã để lại bài toán khó cho HLV Tite trong việc tìm kiếm người thay thế. Riêng cá nhân cựu ngôi sao Barcelona cũng tỏ ra khá buồn bã.

Thế nhưng, Alves đã được an ủi phần nào khi cô đào nổi tiếng Larsa Pippen bất ngờ lên tiếng động viên Alves. Larsa Pippen chia sẻ trên trang cá nhân rằng, Alves hãy cố gắng vượt qua chấn thương và trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Được biết, cô nàng đã dõi theo Alves từ khi ngôi sao người Brazil còn chơi bóng trong màu áo Barcelona.

Larsa Pippen được biết tới bởi show truyền hình thực tế Real Housewives of Miami. Cô là vợ cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Scottie Pippen, cặp đôi vừa hàn gắn quan hệ sau thời gian ngắn đổ vỡ. Người đẹp Mỹ rất thân thiết với gia đình cô Kim và thường xuyên đi chơi, tiệc tùng cùng gia đình này.

Một số hình ảnh bốc lửa của Larsa Pippen:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp không tỳ vết của Larsa Pippen:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:05 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục