Chuyên gia bóng đá Đức kỳ vọng Liverpool mang ''thần đồng'' về lại Anh Quốc

21:35 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia theo dõi bóng đá Đức Kevin Hatchard đã có những nhận định về một tân binh tiềm năng cho Liverpool.

Cầu thủ tấn công của Borussia Dortmund và ĐT Anh, Jadon Sancho chắc chắn là một trong những tài năng triển vọng nhất ở châu Âu vào lúc này. Đã có những tin đồn xoay quanh sự quan tâm của rất nhiều đại gia châu Âu, trong đó Liverpool cũng không phải một ngoại lệ.

Dù chưa có gì khẳng định đồn đoán này, song chuyên gia bóng đá Đức Kevin Hatchard tin rằng nhà đương kim vô địch Champions League chắc chắn sẽ cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi nếu anh quyết định tìm kiếm thử thách mới ở Premier League.

"Nếu mức tiền là hợp lý và Sancho sẵn sàng trở lại Premier League, tôi rất hy vọng Liverpool sẽ có mặt trong thương vụ đó", Hatchard nói với Liverpool Echo.

German expert expects Liverpool to be in race for Jadon Sancho - Bóng Đá

Chuyên gia Kevin Hatchard mong muốn Liverpool theo đuổi Borussia Dortmund.

"Khó khăn là làm thế nào để bạn thuyết phục anh ấy, rằng sẽ có cơ hội thực sự dành trong đội hình của Liverpool. Mo Salah đang thi đấu ngay ở vị trí sở trường của anh ấy. Sancho luôn chơi bên phải của một bộ 3 tấn công, do đó đây sẽ là yếu tố quyết định rất lớn đối với anh ấy.’’

"Đây đáng tiếc lại là điều khó thay đổi ở Liverpool, bởi vì 3 tiền đạo của họ đã được xác định rõ ràng và được trao cơ hội liên tục, họ đã bỏ lỡ rất ít trận đấu. Dù sao thì Jurgen Klopp cũng có thể đến nói chuyện với các cầu thủ và thuyết phục những cầu thủ hàng đầu của mình tạo cơ hội cho những cái tên mới.’’

"Về mặt tài chính, tôi nghĩ Liverpool hoàn toàn có thể theo đuổi anh ấy. Thật thú vị khi chờ xem liệu đó có phải là động thái mà họ quyết tâm theo đuổi hay không."

German expert expects Liverpool to be in race for Jadon Sancho - Bóng Đá

Hatchard cho rằng HLV Jurgen Klopp biết cách để các cầu thủ mới có được cơ hội thi đấu trong đội hình.

Jadon Sancho đã có một mùa giải 2018/19 đột phá, khi đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn và cung cấp 19 pha kiến tạo. Sang đến mùa này, chân chạy cánh 19 tuổi vẫn chưa hề cho thấy dấu hiệu dừng lại. Sau 11 trận đấu, cầu thủ chạy cánh này đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng và có 7 kiến tạo, trong đó có 3 bàn và 6 kiến tạo từ 7 trận đấu tại Bundesliga.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, cầu thủ từng được đào tạo tại Học viện Manchester City đã chiếm một suất thi đấu thường xuyên trong đội hình Tam Sư với 8 lần ra sân cho đến thời điểm hiện tại. Vào tháng 9 vừa qua, Sancho đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh với cú đúp trong chiến thắng 5-3 trước Kosovo thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Liverpool, HLV Jurgen Klopp vừa đoạt danh hiệu HLV Xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp nhà cầm quân người Đức giành được vinh dự này.

Xem Jadon Sancho tập luyện cùng ĐT Anh trước thềm các trận đấu vòng loại Euro 2020:

Ngọc Bách | 20:03 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục