Chưa về với UFC, cựu vương St-Pierre đã đánh tiếng với WWE

13:52 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu vô địch UFC - Georges St-Pierre thừa nhận anh sẽ rất hạnh phúc nếu như nhận được lời mời của WWE.

Georges St-Pierre là một trong những võ sĩ thành công nhất từng thi đấu ở hạng cân welterweight của UFC, tuy nhiên kể từ cuối năm 2013, anh đã quyết định tạm thời lui về nghỉ ngơi và vẫn chưa một lần trở lại cho đến nay.

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít thông tin về việc St-Pierre đang lên kế hoạch trở lại, tuy nhiên khi mà mọi thứ chỉ là tin đồn, thì bản thân võ sĩ người Canada này đã khiến nhiều người bất ngờ khi 'bật đèn xanh' cho WWE.

"Nếu điều đó xảy ra, thì đó sẽ là một điều rất tuyệt vời. Tôi từng là một fan cuồng của WWF (tên gọi trước đây của WWE). Tôi biết Hulk Hogan là ai, tuy nhiên người mà tôi thích nhất là Shawn Michaels và Bret "the Hitman" Hart."

"Lúc này, tôi thật sự không đủ bự để bắt đầu sự nghiệp tại WWE, tuy nhiên xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt nào đó thì thật tuyệt vời. Đó chắc chắn sẽ là một vinh dự lớn."


Cách đây không lâu, nữ hoàng UFC - Ronda Rousey cũng từng tạo ra một làn sóng lớn khi bất ngờ xuất hiện tại Wrestlemania với tư cách khách mời.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục