CHÍNH THỨC: Lucas Digne rạng rỡ ra mắt Everton

17:02 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ hậu với hậu vệ Barca đã hoàn thành cách đây 2 ngày, nhưng phải đến hôm nay, Everton mới chính thức công bố tân binh của họ.

Cách đây 2 ngày, thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Lucas Digne từ Barcelona đến Everton được coi như đã hoàn tất, sau khi cầu thủ người Pháp đã rời khỏi tour du đấu của đội bóng xứ Catalan để quay về thực hiện các thủ tục còn lại để chuyển đến đội bóng mới.

CHÍNH THỨC: Lucas Digne rạng rỡ trong màu áo Everton - Bóng Đá

 Lucas Digne rạng rỡ trong màu áo mới của đội chủ sân Goodison Park.

Ngay sau đó, đích thân cựu ngôi sao Paris Saint-Germain cũng đã nói lời tạm biệt các đồng đội và câu lạc bộ chủ quản trên mạng xã hội. "Tôi đã được sống trong giấc mơ với 2 năm chơi bóng cho Barcelona. Xin gửi đến ban lãnh đạo, các nhân viên và đồng đội lời cảm ơn chân thành nhất." Anh viết.

"Câu lạc bộ này giống như mái nhà của tôi, nơi đã giúp tôi có một khoảng thời gian đáng nhớ tại đây cũng như cả thành phố Barcelona. Chúc tất cả có một khởi đầu thành công ở mùa giải mới."  Digne chia sẻ thêm.

Và ngày hôm nay, anh chính thức được Everton giới thiệu như một tân binh của đội. Cầu thủ này là người thứ 2 cập bến đội bóng của huấn luyện viên Marco Silva, sau tiền vệ Richarlison đến từ Watford.

Barcelona sẽ nhận được 20 triệu euro cho thương vụ này, trong khi Everton cũng có được điều họ muốn trong kế hoạch cải tổ lại đội bóng dưới thời tân huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Vũ Quang Toản | 16:05 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục