"Chết hụt" trước U22 Việt Nam, HLV Indonesia vẫn cảm thấy hạnh phúc

23:54 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông có quá nhiều cơ hội cho U22 Indonesia, thậm chí đội bóng xứ Vạn đảo còn mất người ở cuối hiệp hai, trước đội bóng mạnh như U22 Việt Nam có được 1 điểm là điều HLV Luis Milla cản thấy hạnh phúc.

Nói về trận hòa 0-0 của U22 Indonesia trước Việt Nam, HLV Luis Millia cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc với tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu với U22 Việt Nam, các học trò của tôi đã chấp hành đúng đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. U22 Việt Nam là đội bóng mạnh ở cả 3 tuyến, họ cầm bóng và giữ nhịp rất tốt.

 - Bóng Đá

  HLV Luis Millia cảm thấy hạnh phúc khi cầm hòa U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Điều đáng khen với các học trò của tôi là chơi thiếu người nhưng họ vẫn có được mục tiêu 1 điểm. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng của trận đấu điều này khiến tôi và ban huấn luyện hoàn toàn hài lòng và cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã làm được.”

Chia sẻ về tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ Indonesia, HLV Luis Lilla nói: “Ở tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 với cầu thủ U22 Indonesia tôi nghĩ là hơi nặng, cầu thủ của tôi không cố tình ở pha bóng đó. Trận đấu đang rất căng, trọng tài đúng ra nên nhắc nhở và cảnh cáo cậu ấy, vì trước đó đã nhận 1 thẻ vàng.”

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Indonesia (trắng) chết hụt trước U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

“Chết hụt” trước U22 Việt Nam, thế nhưng HLV Luis Milla của Indonesia cho rằng đây sẽ là cơ hội giúp đội bóng trẻ của ông tự tin hơn để chinh phục huy chương vàng SEA Games 29: “U22 Việt Nam là đội bóng mạnh, chúng tôi đã phải thi đấu dưới áp lực cực lớn từ đối thủ mạnh nhất giải. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ của tôi có nhiều kinh nghiệm. Trận tới chúng tôi chỉ cần 1 chiến thắng, con đường đi tiếp sẽ rất rộng mở nhưng tôi luôn nói các học trò không được chủ quan. Phải làm việc, làm việc và nổ lực nhiều hơn nữa.”

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 22:20 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục