Cha của Zuniga 'phát điên' vì vẫn bị dọa giết

15:04 Thứ hai 21/07/2014

Dù World Cup đã kết thúc nhưng những cổ động viên quá khích vẫn chưa chịu buông tha cho hậu vệ Juan Zuniga vì tội làm cho Neymar chấn thương.

Sau pha vào bóng quyết liệt khiến Neymar gãy đốt sống lưng và phải rời World Cup sớm thì Zuniga đã trở thành cái gai trong mắt rất nhiều cổ động viên Brazil.

Sau trận đấu người dân chủ nhà đã lên tiếng đòi FIFA ra án phạt nặng, thậm chí muốn thuê sát thủ “thanh toán” hay thiêu sống hậu vệ của Colombia. Quá lo sợ, Zuniga đã phải thuê đến 10 vệ sĩ bảo vệ mình và người thân khi trở về quê nhà.

Zuniga trở thành tội đồ trong mắt người Brazil khi làm Neymar chấn thương - Ảnh: Reuters

Thế nhưng đến bây giờ khi sự việc đã xảy ra 3 tuần và giải đấu cũng đã kết thúc thì nỗi lo của cầu thủ đang chơi cho Napoli vẫn chưa nguôi khi hàng ngày gia đình anh vẫn phải nhận rất nhiều lời đe dọa qua điện thoại và email.

Khẳng định Zuniga không cố tình làm Neymar bị thương, cha của cầu thủ người Colombia này đã lên tiếng xin những kẻ quá khích hãy tha cho con trai ông: “Đến bây giờ chúng tôi vẫn phải nhận rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết từ những kẻ điên khùng muốn làm hại gia đình tôi chỉ vì tình huống phạm lỗi của Zuniga với Neymar.

Chính Neymar cũng không trách con trai tôi, chứng tỏ nó không có lỗi trong việc này. Zuniga không hề cố tình chơi thô bạo. Những pha va chạm có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào và người ta phải chấp nhận chấn thương là một phần của bóng đá.

Là một người cha, tôi thật sự lo lắng cho Zuniga cũng như vợ và con gái của nó. Tôi hy vọng mọi hiểu lầm sẽ sớm được giải quyết và chúng tôi có thể sống một cách yên ổn
”, cha của Zuniga nói với Lancenet.

Nỗi tức giận của người Brazil với Zuniga kéo dài đến lúc này không chỉ bởi tiếc nuối cho Neymar mà còn vì họ cho rằng chính sự thiếu vắng của siêu sao này đã dẫn đến thất bại nặng nề của Brazil trước Đức tại bán kết World Cup 2014.
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục