CĐV Real bất ngờ phẫn nộ: "Rác rưởi, hắn ta là một thằng khốn nạn!"

07:24 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đại thắng Galatasaray nhưng có một gương mặt vẫn bị chỉ trích thậm tệ sau trận đấu.

Real Madrid vừa có trận đại thắng Galatasaray 6-0 trong khuôn khổ lượt đấu vòng bảng Champions League 2019/20. Sân nhà Santiago Bernabeu trở lại là pháo đài bất khả chiến bại của đoàn quân HLV Zinedine Zidane, thể hiện phong độ huỷ diệt mà Kền kền trắng có được trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. 3 cầu thủ đã ghi bàn cho Los Blancos trận này là Rodrygo Goes, Karim Benzema và Sergio Ramos. 

Trong số những người lập công cho Real Madrid, Rodrygo Goes là cái tên đáng chú ý nhất. Sao trẻ người Brazil có cú hat-trick và 1 pha kiến tạo, thể hiện phong độ rất cao. Tuy nhiên, đáng lý ra tài năng sinh năm 2001 đã lập thành tích ghi được hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Champions League, nếu chính anh là người thực hiện quả đá 11m ở phút 14, thay vì Sergio Ramos như đêm qua.

Sau trận, các CĐV Real Madrid bất ngờ chỉ trích Ramos thậm tệ. Các Madridistas cho rằng đội trưởng của Kền kền trắng đã quá tham lam, nên nhường cho Rodrygo đá quả 11m đó. Dù rằng Ramos luôn là người được ưu tiên thực hiện những quả phạt đền của Real, nhưng điều này không làm các CĐV đội bóng nghĩ tích cực hơn.

Twitter Reacts as Real Madrid Put Recent Struggles Aside to Smash Galatasaray in Champions League - Bóng Đá

CĐV Real chỉ trích Ramos thậm tệ.

"Tại sao Ramos không đưa Rodrygo đã quả penalty đó? Thật rác rưởi không cơ chứ.", một CĐV bình luận.

"Ramos đã thực hiện nó thay vì Rodrygo, hắn ta đúng là một thằng khốn nạn.", một CĐV khác tức giận.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:35 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục