Cặp đôi siêu tiền vệ xuất trận, chiến thắng vẫn ngoảnh mặt với Italia

05:48 Thứ năm 11/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTung ra sân đội hình nhiều ngôi sao, HLV Roberto Mancini vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua.

Đối đầu Ukraine trong trận giao hữu, HLV Roberto Mancini đã quyết định đặt niềm tin vào Lorenzo Insigne khi bố trí anh ở vị trí trung phong trên hàng công, tiền đạo Napoli đang có phong độ cao thời điểm hiện tại. Hai bên cánh là Federico Chiesa và Federico Bernardeschi. Italia trận này đón chào sự trở lại của Marco Verratti. Cùng với Jorginho, Mancini có trong tay 2 tiền vệ đầy tài năng. Bên kia chiến tuyến, HLV Andriy Shevchenko sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 để đối đầu Italia.

Với ưu thế sân nhà, Italia đã tấn công Ukraine ngay sau tiếng còi khai cược. Phút thứ 7, một cầu thủ đội khách mắc sai lầm chuyền bóng hỏng vào chân Chiesa. Số 25 nhanh chóng dắt bóng và tung cú dứt điểm nhưng đã bị hậu vệ Burda cản phá. Ở quả phạt góc sau đó, Bonucci suýt ghi bàn với pha vô-lê đẹp mắt, tiếc rằng thủ môn Pyatov đã phản xạ xuất thần.

Những phút sau đó của hiệp một, bóng gần như chỉ lăn bên phần sần Ukraine. Insigne, Chiesa lần lượt có các cơ hội ghi bàn nhưng họ đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp một theo đó kết thúc với tỉ số 0-0.

Cặp đôi siêu tiền vệ xuất trận, chiến thắng vẫn ngoảnh mặt với Italia - Bóng Đá

 Cú dứt điểm thành bàn của Bernardeschi.

Đầu hiệp hai, bàn thắng cuối cùng cũng đến với Italia sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi. Chỉ có điều, đây là pha lập công mang đậm dấu ấn của thủ môn Ukraine. Bernardeschi có pha đi bóng từ cánh vào trung lộ và tung ra cú sút xa quyết đoán, thủ thành Pyatov có pha cản phá lỗi khiến bóng chạm tay anh và đi luôn vào lưới. Tỉ số được mở cho Italia.

Nhận bàn thua, Ukraine ngay lập tức đáp trả. Phút 61, tiền đạo Yaremchuk có phá dứt điểm nguy hiểm chếch bên cánh phải buộc Donnarumma phải đẩy bóng đi hết đường biên. Ở quả phạt góc ngay sau đó, Ruslan Malinovskyi đã có pha vô-lê xuất thần hạ gục thủ môn Italia. Ukraine đưa trận đấu về thế cân bằng.

Cặp đôi siêu tiền vệ xuất trận, chiến thắng vẫn ngoảnh mặt với Italia - Bóng Đá

 Các cầu thủ Ukraine ăn mừng bàn gỡ hòa.

Không chấp nhận kết quả hòa, Italia nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trong những phút còn lại. Thế nhưng, họ chẳng thể tạo ra sức ép như trong hiệp một và đầu hiệp hai, qua đó bất lực trước hàng phòng ngự Ukraine. Thậm chí, nếu Ukraine may mắn hơn, cú sút phạt của Malinovskyi đã có thể thành bàn thay vì chạm xà ngang khung thành Donnarumma. Sau 90 phút, hai đội đành chấp nhận rời sân Luigi Ferraris với một tỉ số hòa.

Chung cuộc: Italia 1-1 Ukraine

Highlights: 

Ghi bàn: Bernardeschi 56' - Malinovskyi 62'

Đội hình ra sân

Cặp đôi siêu tiền vệ xuất trận, chiến thắng vẫn ngoảnh mặt với Italia - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 05:30 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục