"Cám ơn Djokovic vì nhường danh hiệu vô địch ATP Finals cho tôi"

17:06 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev tỏ ra khiêm tốn sau chiến tích đánh bại Novak Djokovic để lên ngôi vô địch ATP Finals đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau thất bại 4-6, 1-6 trước Novak Djokovic ở vòng bảng ATP Finals, Alexander Zverev đã có màn "phục hận" thành công khi quật ngã tay vợt số 1 thế giới trong trận chung kết rạng sáng nay (19/11).

Thắng lợi 6-4, 3-6 trước Nole giúp Zverev lần đầu tiên trong sự nghiệp đăng quang ATP Finals. Đây cũng là lần đầu tiên mà một tay vợt người Đức làm được điều này, kể từ khi huyền thoại Boris Becker lên ngôi năm 1995.

djokovic-zverev

 Zverev thắng thuyết phục Djokovic ở chung kết ATP Finals.

Phát biểu sau chiến thắng tại London, Zverev cho hay: "Tôi thật sự không thể diễn tả cảm giác này. Đây là danh hiệu lớn nhất mà tôi có được. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Djokovic vì màn thể hiện ấn tượng của anh ấy ở phần sau của mùa giải.

Chúng tôi đã nhiều lần trò chuyện cùng nhau về mọi thứ trên trời dưới đất, không chỉ về quần vợt. Tôi cảm kích vì anh ấy đã nhường danh hiệu vô địch này cho tôi. Đăng quang giải đấu này, đánh bại lần lượt Federer và Djokovic quả là điều đáng kinh ngạc. Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào với khoảnh khắc này."

Được biết, Zverev sẽ bỏ túi 2.509.000 USD cùng 1.300 điểm thưởng trên BXH ATP, qua đó khép lại mùa giải năm nay với vị trí thứ 4 thế giới. Trong khi đó, Djokovic dù thất bại song không có gì phải luyến tiếc bởi 1 năm thành công ngoài mong đợi với ngôi vị số 1 thế giới.

Video Zverev đánh bại Djokovic ở chung kết ATP Finals:

Bảo Bảo | 16:03 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục