Bố Djokovic gây sốc khi lên tiếng "đá xoáy" Federer

14:35 Thứ ba 15/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ông Srdjan, cha của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic dường như đang làm căng thẳng thêm mối quan hệ giữa con trai và đàn anh người Thụy Sĩ.

Ở Australian Open 2008, khi Federer bại trận dưới tay Djokovic, mẹ Djokovic đã phát biểu đầy ẩn ý: "Nhà vua đã băng hà", ngầm ám chỉ thời của Federer đã hết. Câu nói ngắn gọi nói trên lập tức tạo ra một làn sóng tranh cãi gay gắt trong một thời gian dài.

Rồi mới đây, ông Srdjan, cha ruột Djokovic lại khiến câu chuyện trở nên nóng hơn khi công khai chỉ trích Federer trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Newsweek.

Ông Srdjan (giữa) đang làm căng thẳng mối quan hệ Federer - Djokovic. Ảnh: Internet.

Theo ông Srdjan, bản chất Federer được bộc lộ rõ nhất ở Davis Cup 2006, khi Wawrinka đối đầu Djokovic. Đó là trận đấu mà ông Srdjan, cho rằng, Federer có những hành động thiếu tôn trọng con trai mình. Cụ thể Djokovic nhiều lần nhờ tới trợ giúp y tế vì viêm xoang, Federer khi đó thốt lên: "Đây như một trò đùa vậy".

"Federer là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời nhưng ở thời điểm đó anh ta không như mọi người vẫn nghĩ. Không ai làm vậy với Novak, trong khi anh ta luôn tìm mọi cách để hạ thấp con trai tôi vì nó gặp vấn đề về hô hấp. Tôi không hiểu sao đến giờ này anh ta vẫn chơi quần vợt dù đã 34 tuổi," ông Srdjan nói.

Ngoài việc chỉ trích Federer, ông Srdjan tỏ ra rất tự hào về Djokovic và luôn xem anh là số một: "Tôi đã nói điều này với Novak kể từ khi nó bắt đầu chơi quần vợt. Chắc chắn con sẽ là tay vợt hay nhất mọi thời đại. Đơn giản vì Novak là món quà được gửi từ Chúa trời. Và như mọi gia đình khác, chúng tôi cố gắng để thực hiện mong muốn của Chúa. Novak có thể sẽ giành thêm 10 danh hiệu Grand Slam nữa."

Djokovic hiện đang tham dự Indian Wells Masters và hiện đã vào vòng ba, trong khi Federer đang trong quá trình hồi phục chấn thương, sau ca phẫu thuật gối hồi tháng Hai.

Nam Anh | 14:05 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục